ดวงประจำวัน 26/07/49

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นมุ่งมั่นด้านใดต้องไขว่คว้าเอามาให้จงได้ ทั้งการศึกษาร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใดก็ตามที หากเข้าสู่ แวดวงการเมืองจักต้องแย่งแข่งเอามาทั้งด้วยปัญญาและวิชามารเพื่อให้ได้ เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังในสังคมเสมอ

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้ง ทั้งเป็นคนมีน้ำใจใสสะอาดฉลาดในการครองใจผู้คน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน สร้างหลักปักฐานได้มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หากไม่ท้อแท้แต่ต้นก็คงสมหวังหลายด้าน แต่ทุกอย่างมันก็ยังบ่แน่ดอกนะนายคิดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าช่วงท้าย ทั้งในเรือนชานและสายงานสังคมรอบด้านนั่น ความรักอีกฝ่ายมักคิดสั้นเอาแต่ใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เจอเรื่องทุกข์ปัญหาเศร้าหมอง เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ระยะนี้ชื่อเสียงกำลังถูกบดบัง ท่านเองต้องรับฟังเสียงนกกามั่งจึงรอดตัวได้ คนรักคู่ครองก็ยังปกป้องอย่างดีเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อดไม่ไหวที่ยังคงคิดเล็กคิดน้อย หรือพลอยเดือดร้อนไปกับใครต่อใคร เงินตราก็ยังเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกเขาเรา สัญญาด้วยปากเปล่าก็คงอย่างเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงจะได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ปัญหาทั้งหลายยังคงคาราคาซัง หรือความหวังทั้งมวลกำลังถูกบดบัง ด้วยน้ำใจของใครบางคน เงินทองลาภผลมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา ในเชิงของความรักเราเองคิดมากอีกฝ่ายทันยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา บางเรื่องบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไป หรือเกิดยุ่งยากเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย เงินทองก็เข้ามามือขวาจ่ายออก มือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ให้ระวังใจตนอาจแอบหลงรักคนเจ้าของมี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อย่ามัวคิดมากหรือสงสัยข้องใจจนเกินไป วันเวลาและดวงชาตามิรอช้าได้ ทุกอย่างในโลกยุคนี้ผ่านไปมารวดเร็วปานสายลมพัด ทั้งกิจการงานเงินทองคำพูดของคน หรือเรื่องรักกันชอบกันทั้งมวลนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างหวังสองมันเกิดได้สี่มา ทั้งในสายงานสังคมและเรือนชานด้วยซี เดินทางต้องสมใจได้สิ่งประสงค์มา อารมณ์ และจิตใจช่วงนี้ค่อยสดใสมากขึ้น เรื่องรักก็เข้าใจตนเองได้อย่างดียิ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์