ดวงประจำวัน 30/03/52

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 09.07 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอ ทะยานและคิดอ่านที่รวดเร็ว และรอบคอบหนักแน่นกล้าเสี่ยง หรือแปรเลี่ยนพลิกผันง่าย เข้าทำนองรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางแบบค้างคาวนั่นแล เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเอาตัวรอดได้ด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องเป็นคนเหนือคนอยู่ร่ำไปทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่โลภหลายหรือไม่ท้อแท้หรือตกใจก่อน เรื่องร้อนก็ต้องเย็นความได้เปรียบทุกด้านต้องมีมา การรักษาคำพูดกับใครมักเกิดพิษเป็นตอนหลัง เรื่องของความรักบางครั้งก็ต้องพึ่งพาใครเขาอื่นอยู่มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนดูตัวเองให้มากไว้ บางอย่างอาจสายเกินไปหรือกว่าจะถึงมือมามักเสียก่อน ตกตอนบ่ายยังคงต้องร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นอยู่ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สัญญาด้วยปากมันต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา หรือทุกอย่างเอาแน่นักมิได้ ดอกน่าปล่อยตามดวงไป ซื้อขายแลกเปลี่ยนหากไม่โลภต้องลงตัวเป็นจริงสมใจ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายปัญหาทำท่าสับสนเปลี่ยนแปลงไป เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายหรือก่อนเปลี่ยนมือ คำร่ำลือของใครต่อใครก็กำลังใกล้ความเป็นจริงมา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ปกติ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงวังเวงและเปลี่ยนไปตามกระแสได้ง่าย ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางปิดเส้นทางไว้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังไม่ได้ดั่งใจ ท่านเองต้องเต้นต่อหรือมัวแต่รอช้าอาจสายเกินไปนั่นหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มักเปลี่ยนมือง่ายดาย ในเชิงของความรักระวังมีคนคอยชักน้ำลงลึกปล่อยศึกเข้าบ้าน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยตัวเองที่ยอมแพ้แต่แรก หรืออดกลั้นได้นานไม่ไหวจึงแพ้ภัยตัวไป ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทองบางส่วน เดินทางไกลต้องได้ลาภประสบความสำเร็จดี ค่ำนี้เรื่องรักก็สมใจนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์