ดวงประจำวัน 28/03/51

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 04.08 นาฬิกา วันธงชัยตามกาลโยค ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนเข้มแข็งและแกร่งกล้ามีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนเอา จริงเอาจังกับการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน ทั้งส่วนของตนหรือเป็นพนักงานใครก็มุ่งมั่นเอาจริงจัง เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์และคนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนยึดมั่นถือมั่นเอาจริงกับงานบุญการกุศล สร้างสรรค์แต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เชื่อฟังคำสอนของคนโบราณกล่าวขานมา เติบใหญ่ฐานะความเป็นอยู่ ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังอย่าปีนเกลียวกับใครเรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ เงินทองก็พร้อมจำจ่ายและต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องพี่ปัญหาน้องยังคงต้องหนักใจจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร หลายอย่างทำท่าจะต้องบานปลายและยุ่งยากหลายตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือเก็บกักยาก คนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจกันละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองมีมาหาได้แต่อยู่ไม่นานต้องจ่ายออกไป การต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังพออยู่กันไปได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองไหลไปไม่ไหลมาคล่องตัวดั่งเก่านัก สุขภาพกายก็ต้องระวังหยูกยาอย่าห่างจึงดี ค่ำนี้กับคนรักต้องออมคำพูดบ้างหนาจึงสุขี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยกายในบางอย่าง แต่สบายใจในบางเรื่อง หรือเป็นสุขในกาลข้างหน้า เงินทองคงต้องจำจ่ายอยู่บ้าง สิ่งที่คั่งค้างคาใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักกับหลายด้านมากมุม มรสุมและปัญหายังคงมีมารกสมองมากด้าน เงินทองก็ยังไหลผ่านเข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักทำท่าว่าจะสดใสมากขึ้นนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นแต่ละอย่างก่อนลงมือก็เกิดปัญหา เงินทองพร้อมจำจ่ายและหมดเปลือง เรื่องรักก็ยังตั้งเป้าแต่หึงหวงกันนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์