โอละพ่อ ดีเอ็นเอยันด.ช.13 ผู้ดี ไม่ได้เป็นพ่อลูกเพื่อนสาว กรณีเขย่าโลก

ผลตรวจดีเอ็นเอยัน เด็กชายอังกฤษวัย 13 ปี ไม่ได้เป็นพ่อลูกสาวเพื่อนสาวจริง หลังก่อนหน้าประกาศท้าพิสูจน์ดีเอ็นเอ ขณะที่ผลยังไม่พิสูจน์ว่า ใครเป็นคนแท้จริงของเด็ก

"บิลด์"รายงานเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอบุตรหญิงของชานเตลเล่ สเต็ดแมน วัย 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของเด็กชายอัลฟาย แพ็ตเท็น วัย 13 ปี ซึ่งสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อประกาศว่า เขาได้ให้กำเนิดทายาทกับเพื่อนหญิง ปรากฎว่าบุตรชายดังกล่าวไม่ใช่ลูกของด.ช.อัลฟายแต่อย่างใด โดยการพิสูจน์ดีเอ็นเอดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ด.ช.อัลฟาย ต้องการสร้างความกระจ่างชัดให้แก่สังคมว่า เขาเป็นพ่อของลูกเพื่อนสาว หลังจากมีเด็กชายอังกฤษอัก 5 ราย ออกโรงมาอ้างว่าเป็นพ่อของเด็กดังกล่าว
 
ก่อนหน้านี้ ชานเตลเล่ ยืนยันว่า เธอตกหลุมรักกับอัลฟาย

และอ้างว่าเขาเป็นผู้พิชิตพรหมจรรย์ของเธอ และทำให้เธอตั้งท้อง โดยอัลฟายดีใจมากที่เขาจะได้เป็นพ่อคน บอกว่าเขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่หลับนอนกับเธอ และเขาต้องการพิสูจน์ดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อเพื่อให้เหล่าเด็กชายทั้งหลายหุบปากอ้าง

 
รายงานกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ กรณีด.ช.อัลฟาย แพ็ตเท็น สร้างความฮือฮาปรากฎเป็นข่าวว่าเป็นคุณพ่ออายุน้อยวัย 13 ปี ของอังกฤษ

หลังจากมีเซ็กส์ไม่ป้องกันกับนางสาวชานเตลเล่ สเต็ดแมน วัย 15 ปี กลายเป็นเรื่องบานปลายหลังจากเกิดกรณีนายริชาร์ด กู๊ดเซลล์ วัย 16 ปี เชฟฝึกหัด และไทเล่อร์ บารเกอร์ เด็กชายวัย 14 ปี ออกแถลงการณ์อ้างว่าเป็นพ่อของเด็ก โดยทั้งสองระบุว่า เคยหลับนอนกับชานเตลเล่ โดยมีเซ็กส์ที่ไม่ได้ป้องกันเธอ ขณะที่นายริชาร์ดบอกว่า เขามีเซ็กส์กับเธอหลายครั้ง แต่หลังจากเลิกกัน ก็พบว่าเธอเที่ยวมีเซ็กส์กับเด็กอื่น ๆ อีกเยอะแยะ

 
อย่างไรก็ตาม ด้านด.ช.อัลฟาย ออกโรงโต้ว่าการอ้างดังกล่าวเป็นเรื่องหลอกหลวง จุดประสงค์ต้องการใส่ร้ายภาพลักษณ์ของน.ส.ชานเตลเล่

และเขาพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงเรื่องนี้ด้วยการตรวจสอบดีเอ็นเอว่า เขาเป็นพ่อของเด็กที่แท้จริง เพื่อต้องการปิดปากเรื่องใส่ร้ายป้ายสีทุกอย่างที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาเป็นเพื่อนชายคนเดียวกับน.ส.ชานเตลเล่ ด้านครอบครัวของชานเตลเล่ยืนยันว่า เธอสูญเสียความบริสุทธิ์ให้แก่ด.ช.อัลฟาย จริง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์