ดวงประจำวัน 27/03/52

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวพุธทับดาวศุกร์ทั้งเช้าและค่ำ ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและเอาจริงกับการร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใดก็ขยันใส่ใจให้เกิดความสำเร็จลุล่วงสมใจ เติบใหญ่ต้องเป็นแก่นแน่นหนา ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญพึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและประหยัดอย่างยิ่ง บางคราวก็กลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งใส่ใจเรื่องแปลกใหม่สวยงามล้ำสมัย เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน หรือต้องรับผิดชอบแบบเสรีมีอิสระนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หลายด้านมากประการมันไม่ค่อยจะได้ดั่งใจนึกนัก เรื่องของสุขภาพพลานามัยตนเองก็น่าจะต้องระวังอย่าห่างหยูกยา ในเชิงของความรักระวังคำพูดคำจามันบาดอุราฝ่ายตรงข้าม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป เรื่องสั้นมันจักยืดยาวออกไปแก้ไขยาก เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ปวดขมอง เรื่องของญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิม ความรักก็ยังดั่งเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือไหว้วานอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครไม่ค่อยได้ดั่งใจนึกนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ บางเรื่องบางอย่างยังไม่ค่อยจะหนำใจตนเท่าใด เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดและคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจเรื่องเก่าผสมกับปัญหาใหม่รอบกาย เงินทองลาภผลยังคงเป็นตัวตั้งต้องคิดมากคำนึงหลายกับมัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวมักมีปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงข้องใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่วันวานมา เงินทองลาภผลยังไม่เป็นมาตามสัญญากันไว้ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังคงคั่งค้างคาใจ ทั้งงานการเงินทองและเรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์