น้องไข่มุก”ซิวผิวสวย”มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 52”

”น้องไข่มุก” หมายเลข 4 ผิวสวยโดนใจ ประเดิมรางวัลแรกบนเวทีใหญ่ ”มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 52” เจ้าตัวเผยเคล็ดลับบำรุงผิวและดูแลเป็นประจำส่วนรางวัลที่ได้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี มั่นใจประกาศ!! ขอซิวมงกุฎบนเวทีรอบตัดสิน เสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ให้ได้ด้วย
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับการประชันสวย ของสาวขาอ่อน ”มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552” ซึ่งหลังจากที่กองประกวดเปิดเวทีต้อนรับสาวงามจากทั่วประเทศ พร้อมกับได้ผู้เข้าประกวดที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ อายุระหว่าง 18-25 ปี จำนวน 44 คน ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่กองประกวดจะพาสาวงามที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด เดินทางไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์และโปรโมตการท่องเที่ยว เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในระหว่างวันที่ 19-25 มี.ค.ที่ผ่านมา
สำหรับกิจกรรมล่าสุดของการประกวดความงามเวทีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของ วันที่ 26 มี.ค.52 ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะผู้ดำเนินการประกวดพร้อมกับผู้สนับสนุนหลักอย่าง สก๊อต คอลลาเจน-อี ได้จัดให้มีการประกวดในรอบ ”นางงามผิวสวย สก๊อต คอลลาเจน-อี” ขึ้น ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่นฮอล์ล เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายสำนัก ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน ในการประกาศผลรางวัลพิเศษดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลแรกบนเวทีการประกวดในนี้เป็นจำนวนมาก
โดยบรรยากาศการประกาศผลรางวัล ”นางงามผิวสวย สก๊อต คอลลาเจน-อี” ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย เนื่องจากคณะกรรมการ ซึ่งนำโดยคุณสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด, คุณวรวิมล กรรมารางกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, คุณอิงอร อิงเจริญสุนทร ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย และคุณณิสรา แก้วศรีประกาย ผู้ช่วยผูจัดการฝ่ายการตลาดได้พิจารณาให้คะแนนสาวงาม
โดยหลักเกณฑ์การตัดสินรางวัลดังกล่าว นอกจากจะอยู่ที่ รูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ ผิวพรรณแล้ว ยังรวมไปถึงความมั่นใจและปฏิภาณไหวพริบของผู้เข้าประกวด จากการตอบคำถามเรื่องการดูแลสุขภาพอีกด้วย
ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนบนเวที ภายใต้ชุดเสื้อยืดสีขาว พร้อมด้วยกางเกงขาสั้นสีขาวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางกองประกวดก็ได้ทำการประกาศผลรางวัลนางงามผิวสวยทันที โดยผู้ที่ประเดิมรางวัลแรกในการประกวดปีนี้ได้แก่ สาวงามหมาเลข 4 ”น้องไข่มุก”-ชุติมา ดุรงค์เดช ส่วนสัด 35-26-35 ส่วนสูง 177 ซม. น้ำหนัก 57 กก. การศึกษาปริญญาโท Msc.Business Mangement, City University, London, UK
โดยรางวัลที่ ”น้องไข่มุก” ได้รับในครั้งนี้นั้นนอกจากเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทแล้ว ยังได้ผลิตภัณฑ์สก๊อตคอลลาเจน-อี ไว้ดื่มฟรีเป็นเวลา 1 ปี เต็มอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ”น้องไข่มุก” ยังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังได้รับรางวัลนางงามผิวสวยในครั้งนี้ด้วยรอยยิ้มว่า
”บอกตามตรงว่าไม่นึกว่าตนเองจะได้รับรางวัลนี้ ตอนแรกคิดว่าหมายเลข 44 (น้องแอม) จะได้เพราะว่าผิวเค้าดี ผิวเค้าใส ตอนประกาศชื่อเรายังตกใจอยู่เลย และคิดว่ากรรมการคงไม่ได้มองแค่เรื่องผิวพรรณ คงจะดูที่เรื่องของบุคลิกภาพด้วยเพราะต้องเอาไปเป็นแอมบาสเดอร์ของสก๊อต ส่วนวิธีการบำรุงผิวคือไข่มุกจะทาครีมทุกเช้าเย็นเป็นประจำอยู่แล้ว จะทานอาหารเสริมและเน้นพวกผัก ผลไม้น้ำดื่มและออกกำลังกายเป็นประจำ และรางวัลนี้ก็ทำให้มุกมีความมั่นใจมากขึ้น ตอนแรกคิดว่าแค่มาเอาประสบการณ์เพราะทุกๆ ก้าวบนเวทีก็ประทับใจมากพอแล้ว แต่พอได้รางวัลนี้มาก็แอบหวังลึกๆ ว่าอยากจะได้มงกุฎเหมือนกัน ตอนนี้มั่นใจเต็มร้อยค่ะ”
ซึ่ง ”น้องไข่มุก” จะทำได้ดีแค่ไหนในการประกวดรอบตัดสิน หรือสาวคนใดจะได้ก้าวขึ้นไปสวมมงกุฎพร้อมกับได้ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศ และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันสวยบนเวทีนานาชาติ ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2009 ที่กรุงบาฮามาส ในพฤษภาคมนี้ ติดตามและให้กำลังใจพวกเธอได้ ผ่านการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์