ดวงประจำวัน 26/03/52

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้เริ่มนับนักษัตรจากปีชวด (หนู) มาเป็นปีฉลู (วัว) ดวงจันทร์ดับมืดสนิท, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและทันคน ทั้งความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใดด้วยท่วงทีที่ทันกาลสมัย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เหมาะที่จะมีกิจการเป็นส่วนของตนเองแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยน้ำใจใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างต้องอดกลั้น และอย่าหวั่นไหว หรือต้องไม่คล้อยตามกระแสและเสียงเสียดแทงทั้งหลาย เงินทองบางจำนวนได้แต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักทั้งคู่ครองแลญาติพี่น้องก็ต้องอยู่กับบุญกรรม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่าน ที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงวุ่นวายใจยากที่จะสร่างซาได้ง่ายหรือจะต้องสะเทือนหลายด้านพร้อมกันมา ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไม่ตก เรื่องใหม่ก็มีมารกสมองมากหลาย สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจ จำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่ากันมั่งละหนา แม้นพร้าไม่หักเข่าก็จักพัง ก็คงต้องทนทำกันไป ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชานด้วยซี ระยะนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่าง ก็ยังหาเป้าลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของคนที่เกี่ยวข้องมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอยู่นั่นนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จำใจทนทุกข์และต้องแบกปัญหาของใครต่อใครไว้เต็มหัวอกตน ปัญหาสับสนมากหลายยังคงหมกมา เงินทองไม่วายที่ต้องเดือดร้อนและวุ่นวายนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญยิ่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองหากจิตใจเข้มแข็งก็ต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยปัญญาแลการกล้าเสี่ยงทุกเรื่อง เงินทองแม้นจะสิ้นเปลืองบ้างแต่ก็เพื่อผลพวงข้างหน้า คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตามุ่งเอาใจเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องแก้ไขด้วยการนิ่งไว้เถิด ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานเพื่อนพ้องน้องพี่ สำหรับโชคก็ต้องมีอยู่บ้าง ความรักก็ยังสดใสแลเห็นใจกันดีนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์