ภาณุ เตือนเลี่ยงจราจร กทม.จัด5งานใหญ่

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.


เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ บช.น. พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.รับผิดชอบงานจราจร เปิดเผยว่า

วานนี้ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบงานจราจร ระดับ รอง ผบก. รอง ผกก. และ สว.จร.ทุก สน.และ บก.จร. ประชุมประจำเดือน ซึ่งตนได้แจ้งให้ทุก สน.ทราบว่าในช่วงปลายเดือน มี.ค.ต่อเดือน เม.ย. จะมีการจัดงานใหญ่ ใน กทม.ถึง 5 งานด้วยกัน

คือ งาน otop festival in the city 2009 ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.- 5 เม.ย. โดยจัดงานที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ มาบุญครอง สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ ดิเอ็มโพเรียม อัมรินทร์พลาซ่า และสนามศุภชลาศัย

ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. จะมีการประกวดขบวนพาเหรดวัฒนธรรม 76 จังหวัด (18 กลุ่มจังหวัด ) โดยมีรถเข้าร่วมขบวนจำนวนมาก ผู้เข้าร่วมขบวนกว่า 3,000 คน โดยใช้ถนนสุขุมวิทมายังสนามศุภฯ  ซึ่งจะต้องใช้ช่องทางการจราจรขาเข้า 2 ช่องทางให้ขบวนพาเหรดเดินผ่านไปยังสนามศุภฯ เพื่อทำพิธีเปิดงานโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในเวลา 11.00 น. 
    
งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 37และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 7 เริ่มวันที่ 27 มี.ค. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะมีประชาชนไปเที่ยวหาซื้อหนังสือจำนวนมาก งานบางกอกมอเตอร์โชว์ จัดระหว่างวันที่ 26 มี.ค. ถึง 6 เม.ย. ที่ไบเทค บางนา งานกาชาดประจำปี 2552 บริเวณลานพระราชวังดุสิต พระบรมรูปทรงม้าและสวนอัมพร

ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 30 มี.ค. ถึง 6 เม.ย. และงานของทีวีช่อง 3 มหกรรมฟุตบอลฉลอง 39 ปี ทีวีรักษ์โลก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. ศกนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นการแข่งฟุตบอลนัดพิเศษที่มีนักแสดงของช่อง 3 มาปะทะแข้งแข่งกันกว่า 30 คน อาทิ แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เคน ธีรเดช – ปอ ทฤษฎี – โฬม พัชฏะ – ตุ้ย   เกียรติกมล  ล่าทา  ซึ่งงานนี้จะมีประชาชนที่สนใจดารานักร้องไปชมการแข่งขันจำนวนมาก
    
พล.ต.ต.ภาณุ ยังกล่าวฝากเตือนประชาชนใช้รถใช้ถนนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่จะไปงานต่างๆ ทั้ง 5 งานตามวันเวลาที่มีการจัดงาน ในส่วนของตำรวจจราจรได้ให้แนวทางการปฏิบัติอำนวยความสะดวกการจราจรเต็มที่ แม้จะมีการชุมนุมเรียกร้องทางการเมืองของกลุ่มคนเสื้อแดง นปช.ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะยืดเยื้อไปถึงวันใดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์