กำนันดังทัก!2เดือนทักษิณตกต่ำนายกรุ่ง


กำนันดังพยากรณ์อีก2เดือน"ทักษิณ"ตกต่ำ "อภิสิทธิ์"รุ่ง


นายเลี่ยงติ๊ด วงศ์ทรายทอง กำนันคนดัง ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในการคำนวณชะตาราศีและผูกดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตามวันเดือนปีเกิด พบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2492 เวลา 10.30 น. พบว่า ในปี 52 พ.ต.ท.ทักษิณ เริ่มดวงตก ตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึง พฤษภาคม

เพราะดาวเสาร์ทับดาวศุกร์ และเสาร์ทับเสาร์ เป็นวินาศในลักขณาดวง ดาวราหูทับพฤหัส และเล็งอาทิตย์ เล็งจันทร์ เล็งพุธ และยังมีดาวศุกร์ทับราหู อังคารทับราหู ทำให้ดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ดี เพราะดวงดาว 10 ดวง เสียถึง 6 ดวง ประกอบกับ ดาวพุธ

ถือว่าเป็นดาวปฏิภาณ คือ คำพูดเป็นดวงมรณะ ในช่วง 2 เดือนนี้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ประกอบกับ อาทิตย์ย้ายมาเป็นมรณะ ในวันที่ 14 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ช่วงนี้จะอันตรายสุด ๆ และถือว่าเป็นช่วงตกต่ำสุดขีด


ส่วนการแก้ไข นายเลี่ยงติ๊ด กล่าวว่า


หากต้องการให้บรรเทาจากอันตราย จะต้องออกบวช หรือ ถือศีลนานประมาณ 1 เดือน 15 วัน คือ ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อรอให้ดวงดาวโยกย้าย จะทำให้หนักเป็นเบาได้


ทางด้านดวงของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า


รู้เพียงแต่ว่าเกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2507 เป็นช่วงดาวพฤหัสเล็งอาทิตย์ คำพูดยังมีคุณธรรม และมีคนช่วยอุปถัมภ์ ถือว่าในปีนี้ดวงยังดี แต่ปี 2553 ราหูเล็งอังคาร และเล็งศุกร์ จะมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ และมีเรื่องกวนใจ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์