เดอะ ซันแฉส.ส.ผู้ดี สุดแสบ นำโสเภณีเข้ามาอึ๊บในสภา

ฮือฮา"เดอะซัน"เปิดโปงส.ส.ใกล้ชิดนายกฯสุดฉาว ทำงามหน้าลอบนำโสเภณีเข้ามาประกอบกามกิจในสภา เผยเตรียมถูกสอบและอาจถูกถอดถอนตำแหน่ง

"เดอะ ซัน"ได้รายงานเปิดโปงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนายนิเกล กริฟฟิท ส.ส.ระดับสูงของพรรครัฐบาลเลเบ่อร์

ผู้ใกล้ชิดนายกรัฐมนตรีกอร์ดอน บราวน์ ของอังกฤษ และเคยดำรงตำแหน่งอดีตรัฐมนตรี วัย 53 ปี ซึ่งมีสถานภาพแต่งงานแล้ว ด้วยการนำโสเภณีเข้ามาประกอบกามกิจ ในสำนักงานของเขาในสภาล่าง ในช่วงตรงกับวันรำลึกทหารผ่านศึก เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ปีที่ผ่านมา โดยเดอะ ซัน ได้เปิดเผยเนื้อหา พร้อมทั้งแอบบันทึกรูปภาพสาวโสเภณีดังกล่าว โดยทั้งสองไม่ได้ล่วงรู้

 
ในเหตุการณ์ดังกล่าว นายกริฟฟิทได้ร่วมเล่นเกมส์เซ็กส์กับโสเภณีผมบรอนด์นางหนึ่ง ในสำนักงานของเขา ตั้งแต่เวลา 23.35 น.-12.33 น.โดยภาพที่เดอะซัน บันทึกไว้ ภาพหนึ่งเป็นภาพหญิงโสเภณีดังกล่าวแต่งกายในชุดชั้นในสีดำและสวมจีสตริง ทั้งสองได้บันทึกภาพเหตุการณ์ะระทึกเสียวในสภาร่วมกัน โดยหญิงโสเภณีรายนี้ได้นอนเปลือยบนพื้นและสูบซิการ์
 
รายงานระบุว่า

ต่อมา ซันได้ส่งผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นายกริฟฟิทเกี่ยวกับพฤติกรรมฉาวลับดังกล่าวของเขา บอกว่าเขาแอบมีเซ็กส์กับหญิงโสเภณีในสำนักงานของสภาผู้ดี และว่าเขาต้องการเวลาจะตอบโต้เรื่องนี้ก่อนจะยอมรับความจริงตามหลักฐานหรือไม่ ปรากฎว่าเจ้าตัวปฎิเสธ


ขณะที่เดอะซันเดินหน้ารุกต่อไปว่า

ทางหนังสือพิมพ์ได้บันทึกภาพดังกล่าวของเขาเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว แต่นายกริฟฟินก็ยังคงปฎิเสธลูกเดียว บอกว่าเป็นหลักฐานที่ถูกกุขึ้น และเขาต้องการที่จะปรึกษากับทนาย แต่เดอะ ซัน บอกว่า เขาไม่เคยติดต่อกลับมาหลังจากนั้น

 
เดอะ ซัน ระบุด้วยว่า

กรณีอื้อฉาวครั้งนี้กำลังทำให้นายกริฟฟิทต้องเผชิญการตั้งข้อหาสร้างความเสื่อมเสียให้แก่สภา และอาจถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งได้ และว่าการกระทำของเขาถือว่าละเมิดต่อกฎปฎิบัติอันเคร่งครัดของสภาแดนผู้ดี


ทั้งนี้ นายกริฟฟิทถือเป็นนักการเมืองอังกฤษผู้ทรงเกียรติไม่กี่คนที่มีโอกาสเข้าร่วมพิธีสาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดีของนายบารัก โอบามา และมีภาพลักษณ์เป็นคนดีของนายกรัฐมนตรีกอร์ดอน บราวน์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์