ดวงประจำวัน 22/03/52

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พุทธศักราช 2552 แรม 12 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตน เป็นบางครั้งบางคราว หากแต่สมองเปรื่องปัญญาดีมีความคิดที่ก้าวไกล หากแต่ไม่ถึงดวงดาวก็ท้อหรือปล่อยทิ้ง เกือบบ่อยครั้ง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือคงต้องประสบการณ์หลายขั้นตอนจนหลาบจำซ้ำแล้วซ้ำเล่านั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ บางครั้งก็ประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ บางทีก็ขยันจนป่วยไข้เสียงาน เติบใหญ่ก็ยังต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆยากลงตัวได้มาสมใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังคงต้องรอเวลาและต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ช่วงนี้รุงรังจิตใจจังทั้งญาติพี่น้องคนรักคู่ครองต่อว่าต่อขานกันจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า หากยัง ขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์มากเกินไปทั้งใครรอบข้าง ลาภผลเงินทองยังคงคั่งค้างคาใจ ความรักก็ยังคงเหมือนเดิมมาทุกรายละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดคิดมากเข้าใจกันผิด ความคิดก็สวนกันไปมาไม่เหมือนเดิม ทั้งญาติและเพื่อนรัก บริวารและคนเกี่ยวข้องก็ต้องระวังอารมณ์ของกันและกัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงสองจิตสามใจหรือต้องถามตัวเองหลายครั้งก่อนตกลงแต่ละอย่างไป ช่วงนี้เจอปัญหามากมายทั้งแบบหมูและไม่หมูนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่าย คนรักคู่ครองก่อเรื่องวุ่นวายให้เสมอน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ช่วงนี้ต้องจำใจรักษาคำพูดหรือต้องชะลออารมณ์ ของใครต่อใคร เงินทองลาภผลยังคงสวนกับความรักที่เปราะบางอยู่นั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ต้องตกลงใจแบบฉับพลันจึงทันกาล เงินทองก็ต้องผ่านมือรักษาให้อยู่ด้วยนานยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนเรื่องของคนอื่นที่เกี่ยวข้องกันมา บางรายเขาก็สมน้ำหน้าที่เราเสียรู้เพราะความโลภหลาย เดินทางห่างเรือนไประวังป่วยไข้ได้ง่ายช่วงนี้ เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดาด้วยดีทุกรายละ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์