ดวงประจำวัน 20/03/52

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พุทธศักราช 2552 แรม 10 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 23.54 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยเฉลียวหรือมีความขยันประเดี๋ยวเดียว ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด กว่าจะคิดออกนึกได้ก็คงวัยดึกหน่อย เติบใหญ่มั่งคั่งได้ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีแล ปัจจุบันไม่เสาะหาสิ่งเลวร้ายใส่ตัวนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนรักศักดิ์สงวนศรี มุ่งมั่นเอาความดีงามและความเมตตาเป็นที่ตั้ง รับฟังคำสอนของผู้ใหญ่คนโบราณด้วยศรัทธา ทั้งเป็นคนขยันประหยัดละเอียดอ่อนชีวิตจึงอบอุ่นมั่นคงร่มเย็นยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นหวังดีกับใครไปแต่เขากลับมองเป็นตรงข้ามระวัง เงินทองยังจำจ่ายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังป่วยไข้หรือของหายเมื่อตอนกลับ เรื่องรักห่างกันนานนักมักมากคำนึงหลายมองแง่ร้ายจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงค้างเติ่งต้องตัดใจวาง หรือปล่อยตามดวงไปบ้าง หากยังขืนยึดมั่นถือไว้มันต้องหนักหน้าปวดแขนขาเปล่า ทั้งกิจเราเองเป็นพนักงานใคร คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจกันยากหรือต้องลำบากใจตนเรื่องของคนไม่เข้าใจกัน ทั้งในเรือนชาน และสายงานความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเมื่อเก่าก่อนมานัก เรื่องรักกำลังทำท่าแตกออกเป็นสองสามเส้าปวดขมองเรา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาสาเขารับปาก ใครมามันเป็นภาระหนักหน่วง เรื่องล่วงเลยแต่นานนั้นต้องเอามาขบคิดอีกหน เงินทองยังแสนสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายออกไป ความรักทั้งคนเก่ารายใหม่เราเองคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้า เอาเรื่องราวของเขาอื่นมารับรู้จนปวดขมองเงินทองก็ต้องจับจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้พะว้าพะวังทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง บางเรื่องบางอย่างหลุดหายไปตั้งนานก็ยังเอามาขบคิด เงินทองบางส่วนต้องได้ทันใดแต่บางจำนวนยังต้องรอเวลาจึงถึงมือมา ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากซ้ำซาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างต้องระวังมันเข้าทางคนอื่น แบบเสียรู้หรือไปอุ้มชูโจรหน้าซื่อหรือคนหวังดีประสงค์ร้ายเข้า เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้โชคดีทั้งไปและกลับ ความรักที่เคยคิด มากก็เข้าใจกันด้วยเหตุผลนั่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์