หนุ่มพิเรนทร์หักจู๋ยืนยัน เปล่าประชดแต่พลั้งมือ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หนุ่ม จ.ภูเก็ต ที่เล่นพิเรนทร์เกิดอารมณ์ทางเพศขอร่วมรักกับแฟนสาว

แต่แฟนสาวต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน เลยไม่สมหวัง ขณะที่อวัยวะเพศกลับแข็งตัวไม่รู้ล้ม จนต้องใช้มือจับบิดอย่างแรงจนหักใน บวมช้ำ ปัสสาวะไม่ออก เจ็บปวดต้องต้องวิ่งโร่เข้าโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 มี.ค.) 


ล่าสุด หนุ่มพิเรนทร์ เปิดใจขณะที่แฟนสาวคอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิดภายในห้องพักที่ตึกศัลยกรรมชั้น 3 เตียง 38 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ว่า

มีอาชีพทำงานเรือลากร่มอยู่ที่ริมหาดป่าตอง อ.กะทู้ มาอยู่ จ.ภูเก็ตประมาณ 9 ปีเศษ ซึ่งตอนเป็นเด็กชอบจับอวัยวะเพศของตัวเองเล่น เมื่อมีอารมณ์ทางเพศและอวัยวะเพศแข็งตัว ก็จะใช้มือทั้ง 2 ข้าง จับอวัยวะเพศแล้วหักตรงกลาง จนเสียงอวัยวะเพศดังคล้ายกับหักไม้ จะทำให้อวัยวะเพศอ่อนตัวลง ซึ่งทำลักษณะนี้มาตลอดตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ไม่เคยมีปัญหาอะไร  และว่างๆ เวลาอยู่คนเดียวก็จะหักเล่นแบบนี้ทุกครั้ง 


นายหนุ่ม กล่าวอีกว่า ขณะเกิดเหตุวันนี้ ตนก็ได้ใช้มือทั้ง 2 หักตรงกลางอวัยวะเพศ เพื่อให้อวัยวะเพศหดตัวเหมือนทุกครั้ง

แต่หลังจากหักเสร็จก็รู้สึกเหมือนอวัยวะเพศฉีกขาดคล้ายแยกออกจากกัน เจ็บปวด เหมือนใจจะขาด มองเห็นที่องคชาติมีลักษณะบวมเป่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ตอนแรกอับอายไม่กล้าที่จะบอกใคร มีเพียงแฟนสาวที่อยู่ให้กำลังใจตลอดเวลา เห็นอวัยวะเพศบวมและฉี่ไม่ออก จึงตัดสินใจเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ จากนั้นหมอก็ได้นำตัวเข้าห้องเอ็กซ์เรย์ และให้ยาแก้อักเสบ ลดบวม และใช้ท่อยางสวนเข้าไปในรูปัสสาวะ เพื่อให้ตนฉี่ทางสายยาง แต่อาการไม่ดีแพทย์จึงตัดสินใจย้ายมารักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 


หนุ่มที่เล่นพิเรนทร์กับอวัยวะสำคัญของตัวเองจนต้องเจ็บตัวรายนี้ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ที่อวัยวะเพศยังบวมเป่ง มีขนาดใหญ่กว่าปกติประมาณ 4 เท่า แพทย์ยังคงให้ยาลดอาการบวมอยู่

หากพรุ่งนี้เช้า (19 มี.ค.) อาการบวมยังไม่ลด หมอก็จะผ่าตัดกรีดเอาก้อนเลือดที่คั่งออก ตนเชื่อว่าหลังจากหายแล้วจะยังคงใช้การได้ตามปกติแน่นอน เพราะขณะนี้บางครั้งอวัยวะเพศยังแข็งตัวอยู่ แต่จะรู้สึกเจ็บมากเมื่อมีความต้องการ  
"ที่ได้เป็นแบบนี้นั้นขอยืนยันว่าไม่ได้เพราะประชดแฟนสาวที่ไม่ให้ร่วม รัก แต่เป็นเพราะผมหักอวัยวะเพศเล่นตั้งแต่เด็ก แต่ครั้งนี้เกิดพลั้งมือไปจนเกิดอาการดังกล่าว" นายหนุ่มกล่าว


ด้าน นพ.ศิริชัย ศิลปอาชา แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่า หลังจากที่ผู้ป่วยถูกย้ายตัวมารักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้ทำการดูแลอย่างใกล้ชิด

ซึ่งขณะนี้ได้ให้น้ำเกลือ และให้ยาลดอาการบวม สวนท่อให้ปัสสาวะทางสายยาง ซึ่งที่อวัยวะเพศของผู้ป่วยบวมผิดปกติ จะต้องดูอาการจะดีขึ้นหรือไม่หากไม่ดีขึ้นจะผ่าตัดกรีดเอาเลือดที่คั่งอยู่ออก และคาดว่าจะต้องนอนรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 1-2 สัปดาห์ จึงจะกลับบ้านได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์