สองผัวเมียเด่นชัยเฮง ถูกรางวัลที่1รับ6ล้าน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้  (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีสองผัวเมียโชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1

ที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 8 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ จึงรุดไปตรวจสอบ 
โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายสุบิน ยินดี กำนัน ต.ปงป่าหวาย มีลูกชายคือนายพิชิตพล ยินดี อายุ 37 ปี และมีภรรยาคือนางรุ่งอรุณ ยินดี อายุ 35 ปี อยู่กินกันมา 20 ปี มีลูก 2 คน  โดยนางรุ่งอรุณได้นำเอาสลากกินแบ่งที่ถ่ายเอกสาร 1 ใบ ออกมาให้ดู เป็นเลข 268812 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มี.ค.   


นางรุ่งอรุณ เผยว่า ตนได้ซื้อสลากกินแบ่งที่หน้าธนาคารออมสิน สาขาเด่นชัย กับแม่ค้าเจ้าประจำเป็นเลขท้าย 36 ซึ่งเป็นเลขท้ายทะเบียนรถยนต์ของสามี จำนวน 20 ใบทุกงวด

โดยงวดที่ผ่านมา แม่ค้าโทรศัพท์ให้ออกไปรับสลากกินแบ่ง เมื่อไปถึง ก็พบว่ายังมีสลากกินแบ่งเหลือในแผงอีกประมาณ 5-6 ใบ ตนก็ซื้อมาอีกใบเป็นเลขท้าย 12 ซึ่งตรงกับวันเกิดของลูกชายคนเล็ก คือวันที่  12 มี.ค. แล้วก็ลืมไป จนกระทั่งช่วงหัวค่ำแม่ค้าโทรศัพท์มาบอกว่าตนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวคือ 12 และอาจจะถูกรางวัลที่ 1   เมื่อเอามาตรวจดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ 


ด้านนายรุ่งอรุณ เผยว่า เช้าวันนี้ได้นำสลากไปขายให้ทางธนาคาร ธ.ก.ส. แต่ทางธนาคารไม่รับ แนะนำให้พ่อค้าสลากกินแบ่งในตัว อ.เด่นชัยเป็นคนรับซื้อ

ตอนแรกนึกว่าได้เงิน 4 ล้านบาท แต่ทางธนาคารบอกว่า สลากใบนี้เป็นสลากกินแบ่งเพื่อการกุศล จะได้รับเงินเพิ่มอีก 2 ล้านรวมเป็น 6 ล้านบาท ซึ่งได้ขายสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1ไป 5,910,000 บาท ส่วนเลขท้าย 2 ตัวอีก 20 ใบ ได้ 39,000 บาท ขณะนี้นำเงินไปไว้ที่ ธ.ก.ส. 


สองสามีภรรยาดวงเฮงยังวางแผนใช้เงิน โดยจะนำไปใช้หนี้ที่ติดไว้กับ ธ.ก.ส.และ กู้เงินนอกระบบอีก เนื่องจากมีอาชีพค้าขายพืชผักผลไม้ขายส่ง

ส่วนสามีจะนำเงินไปซ่อมรถยนต์กู้ภัย ซื้ออุปกรณ์ใส่รถให้ครบเพื่อเอาไว้ช่วยเหลือชาวบ้านในหมู่บ้าน และจะแบ่งให้พ่อและแม่ไว้ จากนั้นก็จะคิดสร้างบ้านสักหลัง เพราะว่าขณะนี้อยู่บ้านของพ่อสามี 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน มีตัวแทนประกันชีวิตหลายบริษัท ได้เข้าไปติดต่อนางรุ่งอรุณ เพื่อขอให้ทำประกันชีวิต แต่ทางนางรุ่งอรุณ ปฏิเสธไป เพราะว่ามีประกันชีวิตฝากไว้หลายแห่งแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์