ดวงประจำวัน 17/03/52

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวพุธ เสริด เข้าสู่ราศีมีน เวลา 03.38 นาฬิกา ดิถีพิฆาฎ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเหี้ยมเกรียม เหลี่ยมลึก สมองเปรื่องปัญญาดีมีความฉลาดและสามารถมากเรื่อง เกิดที่หนึ่งต้องเรืองรุ่งยังถิ่นเมืองไกล ต้อง ตั้งหลักปักฐานได้ลำขาปัญญาความสามารถเฉพาะตนนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนหนักแน่นและลึกซึ้งอย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อประกอบกิจการใดแต่ละเรื่องแต่ละอย่าง เติบใหญ่เมื่อตกลงใจเดินหน้าต้องได้ถอยหลัง ชีวิตความเป็นอยู่มั่นคงและหรูหรามั่นคงเหนือน้องพี่คนเกี่ยวข้องนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังเกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย อาจไม่สบายใจตนนักทั้งญาติและบริวารที่เกี่ยวข้อง เงินทองลาภผลมองเห็นได้และคิดออกแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักยังคงเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังสดใสและเข้าใจกันได้ไม่ยาก ว่าแต่ว่าเราเองจะตกลงใจอย่างไรจึงเหนือเขา ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักก็ทำท่าสาละวันเตี้ยลง ทุกวัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดท้อแท้และไม่ค่อยจะแน่ใจตนเองเท่าใด หลายด้านกำลังแปรผันไปตามกระแสอาจปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้อง เก่าใหม่ ลาภผลเงินทองแม้แต่เรื่องรักก็แสนจะสับสนสิ้นดีระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องเก่าปัญหา ใหม่ก็ยังทับถมเข้ามาใส่ อาจวุ่นวานใจตนเรื่องของคนอื่นมากหลาย เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็คงพูดง่ายฟังยากเหลือหลาย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ สิ่งที่ยากเคยง่ายมาช่วงนี้มันเปลี่ยนแปลงไป เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรอ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องกระจ่างใจได้บ้าง ทั้งเรื่องงานการของตนและเป็นพนักงานคนอื่นอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าได้มาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางเกิดขลุกขลักทั้งไปและกลับนี่นา แต่ต้องเจอคนถูกใจยิ่งตอนย้อนกลับมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันต้องลงตัวได้รวดเร็วเกินคาดไว้ เรื่องยากก็ต้องง่ายเมื่อใจถึง ทั้งกิจการตนเองและเป็นพนักงานใครเขานั่น เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่อยู่ไม่นาน เรื่องรักยังเหมือนเดิมอยู่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์