ดวงประจำวัน 16/03/52

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศี พิจิก เวลา 02.16 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสียช่วงตะวันบ่าย

 เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่การศึกษาหาความรู้เป็นที่ตั้ง ทั้งเชื่อมั่นในเหตุผลต้นปลายด้วยปัญญา มีความคิดอ่านไกล เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและเอาจริงทั้งเรื่องร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทั้งมวลด้วยความขยันยิ่ง ประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง แต่ก็ต้องร่ำรวยเมื่อวัยดึกยิ่งรวยหนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ ปัญหาเก่าใหม่ขึ้นอยู่กับการเป็นไปได้ บางเรื่องมันเสมือนวัวหายจึงคิดล้อมคอกนี่นา สิ่งที่เคยยากอาจง่ายเกินคาดการณ์ไว้ ลาภผลยังเลื่อนลอยเอาแน่นักมิได้ ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งคนเก่ารายใหม่นี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องแลคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่วันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง ลาภผลและความหวังก็ยังเลื่อนลอยหามุมลงตัวทันใดได้ยาก ความจำเจและซ้ำบางอย่างจักพาให้เกิดเบื่อหน่าย ทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครแม้แต่คนรักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัยและเกิดข้องใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองลาภผลต้องได้และมีมาหากล้าเสี่ยง เรื่องเก่าแต่หนหลังจักย้อนมารุงรังสมอง ปัญหาพี่น้องแลคนรักคู่ครองก็ต้องขบคิดหนักนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเซ็งกับปัญหารอบด้าน คิดแต่จะตัดช่องน้อยเอาตัวเองรอดไว้เป็นสำคัญ สุขภาพพลานามัยมันเป็นตัวแปรให้คิดสั้นเอาแต่ใจเสมอ ลาภผลเจอหากใจถึงอาจรวยได้มาก เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด หากยังขืนรอดวงดีอาจสายเกินกาล ทั้งกิจการงานการตกลงต่อรองใดกับใคร หรือลาภผลก้อนใหญ่ด้วยหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปทั้งหลายแหล่ ไม่ว่างานการเงินทองและความหวังกำลังแปรผัน ขึ้นอยู่กับการตกลงใจของท่านเป็นสำคัญ ทั้งการได้มาและต้องเสียหายหมดไป สำหรับเรื่องต้องหนักแน่นต่อกันมากไว้เป็นดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์