แท็กซี่ฟันด.ต.มือหวิดขาด

ลำโชเฟอร์แท็กซี่สุดโหด ควงสปาต้าฟัน ด.ต.มือห้อยร่องแร่ง ก่อนหลบหนีลอยนวล

เผยก่อนหน้า นายดาบข้ารถกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์เจอแท็กซี่ขับช้าเลยบีบแตรไล่ ทำเอาโชเฟอร์เลือดร้อนเดือด จอดรถปะทะคารม จนขาดสติคว้ามีดมาฟันตำรวจปางตาย เหยื่อคมมีดใจแข็ง ขับรถหนีไปขอความช่วยเหลือทั้ง ๆ ที่เลือดอาบ ชนเกาะกลางชนท้าย 6 ล้อ สะเปะสะปะ ดีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน
 
ล่าโชเฟอร์แท็กซี่โหด  สปาต้าฟันตำรวจมือห้อยร่องแร่งครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ สวส.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่า

เกิดเหตุตำรวจถูกฟันด้วยของมีคมที่แขน มารักษาตัวที่ รพ.สมุทรสาคร จึงรีบไปสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.เลิศชาย แผนสนิท ผบ.หมู่งานสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ถูกฟันที่บริเวณข้อมือขวาเกือบขาด และที่บริเวณแขนซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วนเนื่องจากเสียเลือดมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.เลิศชาย ได้กลับจากงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนตำรวจที่ร้านอาหารโบว์แดง ย่านซอยเทศบาล 8 โดย ได้ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สส 4097 กรุงเทพมหานคร โดยขับมาทางสุสานน่ำเก็ก มุ่งหน้าไปตามถนนเอกชัยและได้พบรถแท็กซี่คันหนึ่งขับช้า ๆ กีดขวางอยู่ข้างหน้า ด.ต.เลิศชายจึงได้บีบแตรไล่ สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวจึงได้จอดรถที่บริเวณหน้าร้าน 99 ตำนานเพลง หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร
 
จากนั้น ด.ต.เลิศชาย คนเจ็บได้ลงจากรถไปต่อว่าและเกิดโต้เถียงกันขึ้น จึงถูกคนขับแท็กซี่คว้ามีดสปาต้าฟันมาเข้าที่แขนซ้ายและ ข้อมือขวาจนห้อยร่องแร่งเกือบขาด หลังก่อเหตุ โชเฟอร์แท็กซี่โหดรายนี้ได้ขับรถหนีไปทาง กรุงเทพฯ ส่วน ด.ต.เลิศชาย ได้พยายามขับรถไปโรงพยาบาลแต่เนื่องจากถูกฟันที่มือทั้งสองข้างและเสียเลือดมากจึงไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักชนเกาะกลางถนนบริเวณตลาด 300 ห้อง ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จนยางหน้าระเบิดทั้ง 2 เส้น แต่คนเจ็บพยายามแข็งใจขับไปจนกระทั่งรถเสียหลักไปชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 93-8991 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างทางหลังโรงแรมนิว เฟรนด์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จนรถพังยับเยินมีเลือดติดประตูด้านคนขับจำนวน มาก ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 
 
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตามล่าคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ที่มีพยานเห็นว่าเป็นรถสีชมพู หรือส้ม เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมืดมาก โดยจะเร่งหาเบาะแสจับกุมคนร้ายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์