ดวงประจำวัน 13/03/52

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 3 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 18.09 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าสำอาง หรืออ่อนนอกแข็งในเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษด้วยดี มีความกตัญญูอย่างล้นปรี่ เกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์หนแห่งนั้นให้เจริญ ชอบพึ่งพาตนเองหรือช่วยใครก็ไม่หวังบุญคุณอันใดแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่เรื่องเครื่องประดับตกแต่ง มุ่งมั่นใฝ่หาทั้งเงินตรา และชื่อเสียงเสมอ ฉลาดในการครองจิตใจผู้คนไกลใกล้ เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนนิยมชมชอบยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังลงตัว และต้องเป็นจริงสมใจ ว่าแต่ว่าท่านเองต้องอย่ามัวแต่เกรงใจใครจนเสียงานใหญ่ หรือชวดได้สิ่งประสงค์ เรื่องของความรักขึ้นอยู่กับตัวตนเองว่าจะเดินหน้าถอยหลัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังแสนจะสับสน แม้นจะพยายามจับต้นชนปลายแต่ก็ยังคงโผล่หางออกมาให้คนเห็น ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ต้องบรมสุขสมใจได้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ลางสังหรณ์บางเรื่องบางอย่างกำลังทำท่าจะเป็นจริงขึ้นมา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองลาภผลต้องอย่ามัวแต่เกรงใจใครจึงได้มาสมใจอยาก คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดและคิดมากหมดสนุก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเอาไว้บ้างหนา เส้นทางที่วาดหวังยังห่างเป้าหมายออกไปทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกแล้วซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังจำใจแบกความทุกข์ของใครต่อใครไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ ก็ยังสุมสมองไม่รู้หาย เงินทองเข้าง่ายออกง่าย เป้าหมายที่ต้องการยังเอื้อมไม่ถึง ความรักต้องซาบซึ้งแน่เมื่อวัยต่างกันมากหน่อย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เรื่องยาวอาจสั้นลงหากท่านไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน มรรคผลแต่ละจำนวนมีมาแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆยากลงตัวดั่งใจ ต้องไม่หวั่นไหวยังไงก็ต้องจบลงได้ตามวันเวลา เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ต้องระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังเหมือนเดิมนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์