ตกอับจูงลูกสาวของาน ตลกโชเล่ แบกหนี้3ล้าน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวที่ติดตามไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แม้ว่าแสงแดดจะร้อนอบอ้าว แต่ยังดีที่การจราจรไม่ถึงกับวิกฤติ

เพราะประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนผ่านไปมา ต่างชะลอรถ บีบแตรโบกมือให้กำลังใจอดีตตลกโชเล่อย่าง ล้นหลาม โดยอดีตตลกชื่อดัง “โชเล่ ดอกกระโดน”
ที่มาในชุดลักษณะเดียวกับที่ มาช่า วัฒนพานิช เคยใส่ไปร่วมงานแจกรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ พร้อมลูกสาวน้อง “เบล” น.ส.ฉัตรสุมา ช้างกลาง ที่มาในชุดลักษณะคล้ายกับของ หญิง-จุฬาลักษณ์ เดินออกมาทักทายแฟนๆพร้อมแจกนามบัตรไว้ให้ผู้สนใจติดต่อรับงาน และถึงแม้อดีตตลกดังจะใช้เวลาในการเปิดตัวไม่นานนัก แต่ก็ถึงกับเหงื่อตก ไม่ใช่เพราะอากาศร้อนอบอ้าว แต่เพราะไปจอดรถกระบะ  หมายเลขทะเบียน  วร  2033  กรุงเทพมหานคร ในที่ห้ามจอด จึงถูกตำรวจให้ใบสั่งและล็อกล้อรถ ก่อนที่ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี เมื่อตำรวจเห็นใจ ผ่อนผันมาไขที่ล็อกล้อให้


หลังจากที่ “โชเล่” เดินทักทายโบกไม้โบกมือกับประชาชนที่เดินผ่านไปผ่านมาแล้ว ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาในวันนี้ต้องการเพียงให้ทุกคนรู้ว่าที่ผ่านมาตนหายไปไหน ไปทำอะไรมา

แล้วทำไมถึงต้องลุกขึ้นมาสู้ชีวิตอีกครั้งด้วยการตั้งคณะตลก และหวังแค่เพียงทุกคนยังคงให้การตอบรับเหมือนกับที่ผ่านมา
“ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนคงไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาผมเท่าไหร่ เพราะช่วง 7-8 ปี ที่ผ่านมาผมออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่างครับทั้งเปิดร้านขายหนังสือ ขายแกงถุง ขายน้ำปั่น ในระยะแรกเศรษฐกิจอะไรต่างๆมันก็โอเค แต่ระยะต่อมาเศรษฐกิจมันก็ชักไม่ค่อยดีแล้ว เงินที่ลงทุนไปกับรายรับที่ได้คืนมามันไม่คุ้มทุน แล้วไหนจะแรงที่เราลงไปกับมันอีก อีกทั้งเงินผ่อนบ้านที่ผมยังค้างกับธนาคารอีกเกือบ 3 ล้าน เงินเก็บที่ผมมี ยอมรับเลยว่ายังไม่หมด แต่ที่เหลืออยู่ คงเลี้ยงเรากับครอบครัวไปได้อีกไม่นานแน่นอน ผมจึงคิดแล้วว่าต้องทำอะไรซักอย่าง ซึ่งก็น่าจะเป็นการเล่นตลกเพราะเป็นอาชีพดั้งเดิมของผม เป็นอาชีพที่ผมรักและเป็นอาชีพที่ผมทำได้ดี และก็หวังว่าแฟนๆจะยังคงให้การตอบรับผมเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาครับ” โชเล่ กล่าว และให้เหตุผลที่ต้องเปิดตัวในชุดผู้หญิงก็เพราะก่อนที่จะอำลาวงการตลก มีคนทักว่า ตนแต่งเป็นหญิงแล้วขึ้น


“ตรงนี้มันเหมือนเป็นแนวทางให้เราทำมันกลับมาประยุกต์ใช้ได้ เราจึงคิดที่กลับมาสู่วงการตลกและทำให้ตัดสินใจแต่งชุดนี้ออกมาในวันนี้ครับ” โชเล่กล่าว


ด้านน้องเบล น.ส.ฉัตรสุมา ช้างกลาง ลูกสาววัย 18 ปี ที่มาในชุดลักษณะคล้ายกับของ หญิง-จุฬาลักษณ์  ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า พร้อมที่จะทำเพื่อพ่อได้เสมอ

กล้าเดินควงแขนพ่อทั้งๆที่ใส่ชุดผู้หญิง ไม่อายที่จะต้องโดนใครมองว่าพ่อเราเป็นตุ๊ดหรือแต๋ว 
“วันนี้มาเป็นเพื่อนคุณพ่อค่ะ หนูเองไม่ใช่ว่าไม่อายนะ แต่เราต้องเข้าใจว่าสิ่งที่เรากับพ่อทำ มันเป็นงาน วันนี้มาเหมือนกับเปิดตัวให้พี่ป้าน้าอาทุกคนรู้ว่า เราจะกลับมาสร้างความสนุกให้พวกเขาอีกครั้ง ถามว่าอายมั้ยถ้าเพื่อนหรือใครจะมองว่าพ่อเราเป็นตุ๊ดหรือแต๋ว หนูยังบอกกับพ่ออยู่เลยนะคะว่า ถึงพ่อแต่งชุดนี้ออกจากบ้านหนูก็ยังกล้าเดินควงแขน แล้วบอกทุกคนว่านี่ค่ะพ่อหนู” น้องเบลกล่าวอย่างตื้นตัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การนัดหมายทำข่าวในครั้งนี้ เกิดความสับสนระหว่าง โชเล่ กับนักข่าวในเรื่องสถานที่นัด โดยโชเล่นัดว่าจะมาที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แต่นักข่าวส่วนใหญ่กลับเข้าใจว่าเป็นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ซึ่งเมื่อนักข่าวรอเป็นเวลานาน จึงสอบถามไปยังโชเล่ ก่อนที่จะแห่ตามกันไปทำข่าวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หลังจากนั้นเมื่อเวลา 14.00 น. อดีตตลกตกอับโชเล่ และลูกสาวได้เดินสายโปรโมตตัวเองที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งได้รับความสนอกสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์