ดวงประจำวัน 11/03/52

วันพุธที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 1 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกันย์เวลา 13.30 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนแก่เรียนเอาใจใส่ เรื่องการศึกษาหาความรู้ เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจอย่างยิ่ง ด้วยความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ชีวิตจึงสดใสและประสบความสำเร็จสุขได้สมใจ ทั้งเรื่องกิจการงานฐานะความเป็นอยู่แลการครองคู่นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นและขยันยิ่ง ทั้งประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยข้าวของเงินทอง ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่มั่งคั่งอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องสำคัญหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้ และอาจจำใจช่วยเหลือใครไปแล้วเกิดพิษเป็นภัยตอนหลัง เงินทองยังคงจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักระวังใจตนคิดมากกังวลหลายจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาที่สับสนและย้อนยอกจนกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินสดออกแล้วยากเข้ามาดั่งเดิม เริ่มต้นรักใคร่ใครก็ไม่วายถูกแย่งแข่งขันแต่ก็หวานมันสนุกด้วยดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องวุ่นวายแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหากว่าจะถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่ จับผิดคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ตกลงและนัดหมายใครเราเองหลงลืมและเปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักหากไม่ มัวแต่คิดมากก็แสนสุข
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจเรื่องของผู้คนรอบข้างไม่ได้ดั่งใจ เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการไป การตกลงใจแต่ละอย่างอาจไม่ตรงเป้าหมายอีกหนจนได้ ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญเสมอมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนจิตใจหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภผลและความหวังยังคงต้องรอเวลาบ้างหนา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้น่ะซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้ และต้องเกี่ยวข้องทั้งด้านบวก และมุมลบ ตกตอนบ่ายระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันปั้นเรื่องให้วุ่นวาย ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน แม้แต่เรื่องความรักนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์