ดวงประจำวัน 06/03/52

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคง แก่เรียน เอาใจใส่เรื่องความรู้และต้องประสบการณ์มากด้านด้วยปัญญาความสามารถ เอาจริงกับการศึกษาต้องรอบรู้กระจ่างจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ผู้คนรักนับถือ ชีวิตอบอุ่นเป็นสุขอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งสวยงามและมีความมานะพยายามสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ให้โลกสดใส การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดัง ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งได้ค้ำชูผู้คนมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา มีเข้ามารุมเร้า ส่วนใหญ่เรื่องของญาติและใครอื่น ทุกด้านต้องฝืนใจเอาบุญกรรมเป็นที่ตั้งจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงหนักอกวิตกไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปต้องปล่อยตามดวงเถิดหนา คนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจเหมือน เก่าก่อนมานี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยหรือยังคงข้องใจกับคำพูดของใครบางคน เริ่มต้นเรื่องใดต้องมีใครช่วยหนุนบ้างจึงตลอดรอดฝั่ง เงินทองลาภผลก็ต้องดิ้นหาจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่ คิดมากทุกอย่างก็ปกติได้นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องวุ่นวายใจตนหลายด้าน เรื่องของใครอื่นก็พาดพิงมาให้ต้องรับรู้ เงินทองมรรคผลเปลี่ยนไปไม่ถึงมือตามกำหนดเวลา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนทอดถอนจิตใจ ทุกอย่างต้องอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าหากันจึงสมใจอยาก เรื่องเก่าปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายมากมุมมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวล เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักทำท่าเปราะบางต้องระวังหนักแน่นไว้มั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางทีที่สงสัยและยังข้องใจกำลังทำท่าเบ่งบาน ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายก็ยังสร้างเรื่องให้ปวดขมอง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ต้องลงเอยด้วยต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์