ดวงประจำวัน 04/03/52

วันพุธที่ 4 มีนาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองในเหตุผลต้นปลายด้วยปัญญาความรู้ความสามารถอันดี ทั้งเป็นคนสะสมบุญกุศลเข้าใส่ตนด้วยการประกอบกรรมดีร่ำไป เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นรู้รับรู้จ่ายชีวิตต้องอบอุ่นสะดวกสบายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นสง่างามท่ามกลางสังคมหรูหรา ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นสงบสุขแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรออีกช่วงจึงถึงมือมา เดินทางระวังป่วยไข้แลของหาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างรู้ทั้งที่รู้แต่อาจแพ้รู้เขาได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังผ่านมือหลายจำนวน ช่วงนี้ปัญหาแบบคาบลูกคาบดอกกำลังเบ่งบาน เรื่องรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรกคู่ครองช่วงนี้เข้าใจยาก พูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมือง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านหลายประการกำลังเข้าทำนองซ้ำแผลเก่า หรือเข้าตำราเดิมหากระวังน้อยแต่โลภมาก ช่วงนี้ความจำเจซ้ำซากจากการต่อรองมีมาเสมอ ทั้งในสายงานกิจการ แม้แต่เรื่องรักด้วยละหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นหยิบยื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองยังสางให้ลงตัวได้ยาก มรรคผลต้องเสี่ยงสู้ไปจึงมีมา อาสาเขารับปากใครเสมือนแบกเคราะห์กรรมแทนใครอื่น ความรักหวานชื่นได้ไม่นานนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแซกซ้อน ท่านอาจกินได้แต่นอนไม่หลับกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองด้วยจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากวุ่นวายใจไม่เป็นมานี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องรู้บ้างว่าชาตาของท่านทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำ เงินทองช่วงนี้แห้งหายหาได้ไม่ค่อยจะพอจ่าย บางเรื่องบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องทำท่าบานปลาย เรื่องของความรักมักระแวงสงสัยกันแลกันอยู่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์