ผัวขอให้พระคุ้ม เศรษฐินีตาย-ฟื้น

เศรษฐินีตายแล้วฟื้น อาการดีขึ้นตามลำดับ สามีและญาติมั่น ใจมีปาฏิหาริย์ หายป่วยจากโรคความดันโลหิตสูงจนกลับมาทำธุรกิจได้เหมือนเดิม แต่ยังไม่มีแพทย์มาชี้แจงหรืออธิบายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดมีการฉีดสีที่หัวใจเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่าหัวใจรวมทั้งอาการหายใจก็เป็นปกติ มั่นใจว่าภรรยาจะต้องหายจากอาการป่วยแน่นอน

จากกรณีนางนุชรี วานิช อายุ 57 ปี เศรษฐินีเจ้าของอพาร์ตเมนต์เมืองพัทยา
 
มีอาการล้มป่วยจากโรคความดันโลหิตสูงถึงขั้นช็อกหมดสติ ญาติหามส่ง ร.พ.กรุงเทพพัทยา จ.ชลบุรี ต้องรีบนำเข้าห้องไอซียู หลังจากนั้นไม่นาน แพทย์ออกมาระบุว่าเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งญาติๆ มาดำเนินการรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และถอดเครื่องช่วยหายใจ รวมทั้งอุปกรณ์ทางแพทย์ พร้อมนำผ้าขาวมาห่มร่าง เพื่อยืนยันว่าคนไข้ได้เสียชีวิตแล้ว แต่เมื่อญาติเดินทางไปรับศพ เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง ปรากฏว่านางนุชรีกลับฟื้นคืนชีพอย่างปาฏิหาริย์ ท่ามกลางความงุนงงของญาติ แพทย์จึงรีบนำร่างของนางนุชรีเข้าห้องไอซียูอีกครั้ง ล่าสุดพบว่ามีอาการดีขึ้นตามลำดับ ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ก.พ. นายสมพล ศรีสมบูรณ์เพชร อายุ 60 ปี สามีนางนุชรี เปิดเผยว่า
 
ขณะนี้อาการป่วยของนางนุชรีดีขึ้นตามลำดับ ถึงแม้ว่ายังไม่ฟื้นคืนสติ แต่สภาพรวมทั่วไปยังถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ ตนและบรรดาญาติต่างมั่นใจว่าน่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่าทางวิทยาศาสตร์จะไม่มีคำตอบให้ก็ตาม แต่เชื่อมั่นว่าภรรยาอาจจะหายป่วยจากโรคความดันโลหิตสูงจนร่างกายอยู่ในสภาพปกติ อย่างไรก็ตามตลอดเวลาที่ผ่านมายังไม่มีผู้บริหารหรือแพทย์ของร.พ.เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง หรืออธิบายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

นายสมพล เปิดเผยอีกว่า

ตนและครอบครัวพยายามทุกวิถีทางที่จะยื้อชีวิตของภรรยาไว้ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ มีญาติคนหนึ่งนำเซียนซือจากชลบุรีมาประกอบพิธีนำฮู้ ซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ของชาวจีน จำนวน 3 ฮู้ มาวางไว้ใต้หมอนบริเวณหัวนอนของเตียงคนไข้ พร้อมกับให้เซียนขึ้นไปบนสรวงสวรรค์ เพื่อนำวิญญาณของคนไข้กลับมาสู่ร่างในวันที่ 1 มี.ค.นี้ โดยช่วงนี้จะขอร้องไม่ให้แพทย์ให้อาหารทางสายยางอีกด้วย
หากมีอาการดีขึ้นจริงก็ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องของไสยศาสตร์จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นายสมพล ยังนำเหรียญควอนตัม และสร้อยข้อมือที่ทำจากแร่และลาวาจากประเทศญี่ปุ่นที่สวมใส่อยู่มาให้ดู พร้อมกับบอกว่า ตนและภรรยาซื้อมาในราคา 18,000 บาท เหรียญละ 6,000 บาท จำนวน 3 เหรียญ และของแถมสร้อยข้อมือฝังแร่อีก 2 เส้น รวมเป็น 5 อย่าง โดยให้ภรรยาสวมใส่สร้อยข้อมือ 1 เส้น และแขวนที่คอ 1 เหรียญ หลังจากแขวนแล้วตนซึ่งเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ เมื่อใส่แล้วสามารถเดินได้อย่างน่าอัศจรรย์ ขณะที่ภรรยาเป็นโรคความดันโลหิตสูง และเมื่อให้ภรรยาสวมใส่และนำไปตรวจวัดความดันโลหิตแล้วปรากฏว่าความดันโลหิตของภรรยาเป็นปกติอย่างน่าอัศจรรย์เช่นกัน จึงมีการฉลองและซื้อเบียร์มาดื่มกินกันอย่างสนุกสนานก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าว

นายสมพล กล่าวต่อว่า

ล่าสุดอาการของภรรยาดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์จนหมอวินิจฉัยไม่ถูก ทั้งๆ ที่มีการฉีดสีที่หัวใจเพื่อตรวจสอบปรากฏว่าหัวใจเป็นปกติ อาการหายใจก็เป็นปกติ ขณะนี้นายแพทย์นำภรรยาเข้าห้องเอกซเรย์เพื่อตรวจสมองว่าปกติหรือไม่ ตนมั่นใจว่าภรรยาจะต้องหายเป็นปกติอย่างแน่นอน ตอนแรกมีความหวังภรรยารอดชีวิตเพียง 5% แต่ขณะนี้มั่นใจถึง 40-50% ที่ภรรยาจะมีชีวิตอยู่ต่อไป เพราะธุรกิจต่างๆ ภรรยาเป็นผู้ดูแลทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์