ดวงประจำวัน 25/02/52

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดับมืดสนิท เวลา 08.07 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและกล้าหาญเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดหรือร่วมมือกับใครก็มุ่งมั่นให้เกยฝั่งทั้งลำบากแสนเข็ญหรือจำเป็นจำใจปานใด เติบใหญ่เขาต้องประสบความสำเร็จในความเป็นอยู่กิจการสูงส่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้ทุกด้านเพื่ออยู่รอดใฝ่หาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งถิ่นอื่น ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดัง ท่ามกลางสังคมสูงส่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังบ่มตัวเอง หรืออาจสุกก่อนห่ามกับบางเรื่องบางประการ ทั้งในสายงานและเรือนชานการต่อรอง เงินทองที่เกี่ยวข้องแบบหนี้ยังปวดใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ลำพังปัญหาตนเองก็แสนจะหนักหน่วง ต้องไปห่วงหรือรับภาระเอาปัญหาของใครต่อใครมาแก้ไข เงินทองนั่นแหละคือตัวแปรสำคัญอย่างยิ่ง รับแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่ มุมเดียวจึงโปร่งใจบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงมีเรื่องราวปัญหาคั่งค้างคาใจ หลายด้านมากประการเร่งรัดให้เราต้องเหนื่อยหนักเสมอ คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเกรงใจดั่งเก่ามา สัญญาบางอย่างคงต้องเปลี่ยนไปเพื่อรอดตัว คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากอยู่นะนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ ได้ขบคิดหนัก เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากแลเป็นภาระหลายนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจทั้งสายงานเรือนชาน และกิจการน้อยใหญ่ทั้งหลายมา เงินยังเป็นปัญหาปวดขมอง การตกลงใจเก่าเข้ามารุมเร้าให้ต้องวุ่นวายจิตไม่สงบได้ คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากทั้งวันละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย เรื่องวุ่นวายมีมาจากความโลภเป็นสำคัญ ตกตอนบ่ายอาจเกิดการเข้าใจผิดกับเพื่อนพ้องเจ้านายมี คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือวิตกกับความเป็นมาแบบน้อยเนื้อต่ำใจตนอยู่บ้างเป็นครั้งคราว เงินทองลาภผลและความยุ่งยากยังมีมาให้ต้องเกี่ยวข้องรับรู้ ในเชิงของความรักหากมีมากกว่า สองรายแสนจะวุ่นวายกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์