ดวงประจำวันที่ 22/02/52

วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552 แรม 13 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนอารมณ์ร้อนและคิดอ่านแบบเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง แม้นรับฟังเหตุผลคนอื่นก็เมื่อถึงจุดจำนน เรื่องการร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน แต่ร่ำเรียนแนวหนึ่งมาทำหากินอีกแบบหนึ่ง เปลี่ยนกิจการและการดำเนินชีวิตบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็วัยดึก แต่ก็มีชื่อเสียงผู้คนรู้จักมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องการศึกษาและทำมาหากินด้วยความขยันและประหยัดอย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อรับผิดชอบเรื่องใด เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเจอแต่สิ่งแปลกปลอม หรือระวังมีคนย้อมแมวขายเสียรู้ใครได้ง่าย หากยังขืนหูเบาใจอ่อน เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ต่อรองเรื่องใดไม่หวังแต่ต้องได้ กับคนรักแลคู่ครองปล่อยตามดวงมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่าง เงินทองยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องเก่ายังคงต้องเอามาขบคิดหนัก ในเชิงของความรักมักเจอคู่แข่งและคนคิดแย่งไปครองต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องทุกระดับ เงินทองรับเข้ามีมาหากแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่มั่ง ความรักความหลังยังคงตามหลอกหลอนนอนไม่หลับ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีปัญหาสองสามด้านต้องรับรู้และเข้าไปเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพกายเรื่องของพลังใจตอนนี้หดหู่ชอบกล เรื่องของความรักอาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือบางอย่างเราเองคิดมากไปเองจนวุ่นวายใจตน เงินทองลาภผลต้องเสี่ยงจึงถึงมือมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ความรักเราเองยังคงคิดมากคำนึงหลายอีกฝ่ายมิรู้เรื่อง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอกับปัญหามากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง ความรักก็ยังเป็นสองแง่สามมุมมองต่อกันมาพึงรู้มั่งน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนคอยตีแผ่ หรือปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั้งมวลบางเรื่องบางอย่างจักต้องถูกขวางจากคนหวังดีประสงค์ร้าย เรื่องของความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์