ดวงประจำวัน 21/02/52

วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 12 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 16.40 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิด วันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งทั้งกายใจ ไม่หวั่นไหว เมื่อเจอปัญหาอุปสรรคอันใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองเมืองอื่น ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ทั้งด้วยเอาจริงแลความขยันขันแข็งแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนใจบุญ มีความเมตตาเป็นที่ตั้ง รับฟังคำสอนของ คนเกิดก่อนมากด้วยเหตุผลต้นปลาย ขยันและประหยัดจึงมั่งคั่งมั่นคงด้วยสิ่งสินเงินทอง แม้แต่ความรักนับถืออันดีของผู้คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่คาราคาซังและค้างคาใจ ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขให้ได้ ริเริ่มเรื่องใหม่ต้องทนทำใจกับความผิดหวังไว้บ้างเป็นดี เดินทางบ่อยในช่วงนี้ทั้งไกลใกล้ ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ปกตินั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่า และปัญหาที่ค้างคาใจก็ต้องสะสางให้ลงตัวจนได้ ทั้งในสายวานเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ ลาภผลเงินทองยังคงไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างเปลี่ยนไปตามกาล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่รอดได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะ เรื่องเก่าแต่หนก่อนยังย้อนมารุงรังสมอง สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังบ้าง เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวหนหลังยังคงตามหลอกหลอน หรืออาจย้อนความหลังมากมายหลายค่ำคืน ต้องหัดฝืนใจตนเองเพื่อการอยู่รอดด้วยหนา ช่วงนี้เงินทองยังต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย ความรักก็ยังเหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเบ่งบาน ต้องระวังโรคเก่าหรือเรื่องราวหนหลังย้อนมารุงรังปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา รักที่วัยและฐานะแตกต่างย่อมหาความสงบสุขได้น้อยนักนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและเกิดการสงสัยแลยังข้องใจปัญหาเมื่อวันวานมา สัญญาบางอย่างต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์