ดวงประจำวัน 20/02/52

วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) ก่อบุญสร้างกุศลทำทานให้อภัยกันจึงเกิดสุขทั้งทางตรงและอ้อมแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจมากด้าน ทั้งเป็นคนชอบคิดการใหญ่ ชอบช่วยใครอื่นโดยไม่มองดูตนเอง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการรับผิดชอบกว้าง ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจ เรื่องงานบุญการกุศล มองโลกในแง่ดีใส่ใจเรื่องบาปบุญเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูรู้คุณคนเป็นที่ยิ่ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งชีวิตร่มเย็นนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยทิ่มตำหรือพูดจาให้ปวดช้ำใจต้องอดกลั้นไว้เป็นดีตอนหลัง เงินทองยังคงจ่ายมากกว่าได้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายป่วยไข้ของหายยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยากใจตน ตัวของตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั้นแหละดี เงินสดมีแต่อาจซื้อหาสิ่งถูกใจตัวได้ยาก สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หากเราเองเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วย เงินทองก็ยังคงไหลวนเวียนเปลี่ยนคล่องตัวดี ความรักก็ยังคงเปราะบางพึงรู้มั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนกำลังจะหล่นถึงมือมา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลง เดินทางยังเจอแต่คนแล้งน้ำใจอาจเข้าใจผิดกันได้ง่ายระวังบ้างหนา คนรักคู่ครอง ก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดและคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้างจึงลงตัวด้วยดี ช่วงนี้ความรักมักมีมาให้ได้ชื่นอกสบายใจมากรายยิ่งขึ้น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากเหลือหลาย ทั้งเรื่องใหม่และปัญหาเก่าก่อนมาด้วยซี เงินทองลาภผลยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือไปมาด้วยดี ช่วงนี้กับบริวารญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงปกติ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานเงินทองลาภผลและ ความหวังยังผ่านไปมาหาจุดลงตัวสมใจยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองอีกฝ่ายเบื่อหน่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์