ดวงประจำวัน 19/02/52

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 05.12 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้าม ทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉับพลันดีมีความขยันและเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด มองโลกในแง่ดีจึงมีเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงผู้คนได้ อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนหนักแน่นและกล้าแกร่งเอาจริง ทั้งการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียง ฐานะความเป็นอยู่เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดัง ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักนับถือให้ความจริงใจ ฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองแต่เช้า เงินทองก็ยังคงเข้ายากจ่ายง่ายดั่งเดิมมา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป บริวารบุตรหลานและคนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจเราดั่งเก่ามา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงถาโถมเข้ามารกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเหนื่อยใจ ผู้คนไกลใกล้ก็ยังคงเข้าใจยากไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นเรื่องใดระวังตกหลุมพรางใคร กับคนรักก็ต้องออมคำพูดมั่งดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาที่คาราคาซังค้างคาใจยังมีอยู่ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้ตกปากรับคำใครมามันเป็นภาระหนักหน่วง ลาภผลของฝากสิ่งใจจากเพศตรงข้ามมี เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็เป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้เรื่องรักยังกินแหนงแคลงใจกันอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าวาดหวังตั้งเป้าให้มันสูงส่งจนเกินบุญวาสนา บางอย่างอาจเข้าตาจนได้ง่ายปวดใจตนตามมา ทั้งเรื่องงานการเงินทองมรรคผลและน้ำใจน้ำคำผู้คนรอบด้าน สำหรับเรื่องรักก็ยังเอาแน่นักมิได้ดอกหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สุขภาพกายและพลังใจทำท่าอ่อนเปลี้ยชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นเรื่องใดระวังตกหลุมพลางใครได้ง่ายหากหูเบาใจอ่อน ช่วงนี้เรื่องรักยากเข้าใจได้เช่นเก่าก่อนมาต้องระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายที่จะต้องคิดเล็กคิดน้อย หรือเจอเรื่องราวตำใจให้คิดมากไปเองบางอย่างเส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ตามติด ระวังคำหวานของใครพาเราเดือดร้อนตามมา คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์