ลูกสุวัจน์ซิ่งเฟอร์รารี่-ไฟลุกท่วมระเบิดสนั่น

ไอซ์-อภิษฎาไปด้วย ถึงช็อก-สูญ17ล้าน!

ระทึกไฟลุกท่วมเก๋งเฟอร์รารี่ของ "หลวง-พสุ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" จนพังเสียหายทั้งคัน ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ "หลวง-พสุ" ขับเก๋งสปอร์ตหรูมากับดาราสาว "ไอซ์-อภิษฎา" จู่ๆ เกิดไฟลุกขึ้นที่ห้องเครื่องท้ายรถ ก่อนเก๋งสปอร์ตราคา 17 ล้านเกิดระเบิดสนั่นไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน

จน"ไอซ์-อภิษฎา"ตกใจช็อกต้องยืนปลอบกันข้างถนน จากนั้นก็มีเพื่อนขับเบนซ์มารับทั้งคู่ไปทันที "ไอซ์-อภิษฎา"ปฏิเสธไม่ได้ไปกับ"หลวง-พสุ" แต่ไปกับเพื่อนอีกคน หลังเกิดไฟไหม้ก็โทร.ให้"หลวง-พสุ"มาช่วยเท่านั้น ทรัพย์สินก็เอาออกมาไม่ได้ กระเป๋าชาแนลราคาเป็นแสนสูญไปด้วย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.กฤษฎิ์ ศิริประเสริฐโชค สวญ.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบขาเข้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเฟอร์รารี่ สีแดง หมายเลขทะเบียน ศต 360 กทม. ไฟไหม้ลุกท่วม ริมถนนสุขุมวิท ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 159-160 ถนนพัทยา-สัตหีบ บริเวณริมรั้ววิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

มีคนพบว่ามีผู้ชายและผู้หญิงรีบวิ่งออกจากตัวรถที่ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรีบเร่ง เมื่อเอาชีวิตรอดออกมาได้ หนุ่มสาววิ่งวนมาทางด้านหน้ารถเข้าโอบกอดกันแน่นด้วยอาการตกใจ ภายหลังทราบว่าชายหนุ่มคือ นายพสุ หรือหลวง ลิปตพัลลภ หนุ่มนักเรียนนอก บุตรชายของนายสุวัจน์ และพล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ ส่วนสาวสวยคือ "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา ดารานักแสดงสาว

ผู้สื่อข่าวได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลนาจอมเทียน กำลังช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งคันหรูดังกล่าว และได้พบนายพสุกำลังโทรศัพท์รายงานนายสุวัจน์ว่ารถที่พ่อให้มาขับเกิดเพลิงไหม้วอดหมดทั้งคัน นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังพบเพื่อนผู้ชายของนายพสุอีก 3 คน กำลังเลือกทรัพย์สินที่เพลิงไหม้ ได้นาฬิการาคานับแสนบาท 1 เรือน ส่วนทรัพย์สินและสิ่งของอื่นๆ ไฟไหม้วอดหมด และรถก็ถูกไฟไหม้วอดจนเป็นเศษเหล็ก ตะกั่ว อะลูมิเนียม ฝาสูบ เครื่องยนต์ละลายจนหมด ค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาท รถยกได้มายกไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.นาจอมเทียน

หลังจากนายพสุเห็นว่ามีผู้สื่อข่าวมาบันทึกภาพ จึงพยายามหลบ และรีบพาเพื่อนชาย 3 คน รวมทั้งไอซ์-อภิษฎา รีบเดินข้ามถนนไปขึ้นรถเบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน วศ 8271 กทม. ขับออกไปทันที

นายเดช สีลม อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางด้านพัทยา ได้ตามหลังรถเก๋งคันดังกล่าวมาอย่างกระชั้นชิดก่อนเกิดเหตุ และรถเก๋งได้ชะลอความเร็วเข้าเลนซ้ายริมถนนอย่างรวดเร็ว และได้เกิดเพลิงรุกไหม้อย่างรวดเร็ว เห็นนายพสุ ได้นำเอาขวดน้ำมาราดที่ห้องเครื่องที่อยู่ด้านหลังคนขับ ทำให้เกิดเสียงดังระเบิด นายพสุและดาราสาวสวยตกใจวิ่งเข้ากอดกันหน้ารถ คงเป็นเพราะสาเหตุตกใจ ส่วนพ่อค้า-แม่ค้าที่ขายสินค้า ลูกค้า ในมหกรรมสินค้าเกษตรจำนวนมากต่างก็ตกใจไปตามๆ กัน เพราะกลัวว่ารถจะระเบิดวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น และมีพ่อค้าคนหนึ่งให้ข้อมูลว่า รถเฟอร์รารี่สีแดงคันนี้ ขับมุ่งหน้ามาจากทางด้านอำเภอสัตหีบเพื่อไปพัทยา แต่ว่าได้มายูเทิร์นกลับไปทางด้านสัตหีบ คาดว่าอาจจะเข้าไปเที่ยวภายในสวนนงนุชพัทยา แต่ว่าได้เกิดเพลิงไหม้เสียก่อน

สำหรับนายพสุกับไอซ์-อภิษฎา เคยตกเป็นข่าวครึกโครมว่าเป็นกิ๊กกันจนเกิดเหตุการณ์แฟนสาวนายพสุอาละวาดมาแล้วครั้งหนึ่ง ทำให้"ไอซ์"อภิษฎาต้องออกมาแถลงข่าวว่าเลิกกันแล้ว และล่าสุดไอซ์-อภิษฎาได้เป็นนางแบบโชว์แฟชั่นเสื้อชั้นในเพชรราคา 100 ล้านบาท

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง"ไอซ์"อภิษฎา เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนนั่งรถมากับเพื่อนจากกรุงเทพฯเพื่อไปทานข้าวที่พัทยา และก่อนที่จะถึงร้านแล้วได้ยินเสียงดังรวมถึงมีควันออกมาจากห้องเครื่อง ก็เลยรีบลงมาจากรถ และสักพักไฟก็ลุกท่วมรถทั้งคัน

"ตอนนั้นไอซ์ตกใจและช็อกด้วย เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ทุกอย่างมันเร็วมากและหายไปกับตาในเปลวเพลิง กระเป๋าและข้าวของทุกอย่างของไอซ์ยังอยู่ในรถอยู่เลย เสียหายไปหลายบาทเหมือนกัน เฉพาะกระเป๋าก็เป็นแสนแล้ว เพราะเป็นกระเป๋าของชาแนล"

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า มีคนเห็นว่า"ไอซ์"นั่งรถคันนี้มากับ"หลวง"พสุ ลิปตพัลลภ นักแสดงสาวกล่าวว่า ขอยืนยันว่าไม่ได้ไปกับหลวง ไอซ์ไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาก็พยายามโทรศัพท์หาเพื่อนที่อยู่ใกล้เพื่อมาช่วย และหลวงก็อยู่แถวนั้นก็เลยมาช่วยเรา เราไม่อยากให้เอาชื่อของหลวงมาเกี่ยวข้อง เพราะไม่อยากทำให้เขาเสียหายและเดือดร้อนไปด้วย คิดว่าหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ไอซ์คงต้องทำบุญยกใหญ่แล้ว เพราะมันน่ากลัวมาก ครั้งนี้ถือเป็นการฟาดเคราะห์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์