จับหนุ่มคูเวตลวงอัพยาตุ๋ยเด็ก14


เมาตบตีร้องลั่นโรงแรม ตร.พังประตูช่วยรับเห็น"เน็ต"ว่อนพัทยาซื้อกามง่ายเลยตระเวนทัวร์!

บุกตะครุบ “หนุ่มคูเวต” ลวงเด็กชายวัย 14 ตุ๋ยประตูหลัง เจอเหยื่อเดินเล่นอยู่ในห้าง เข้าไปตีสนิทซื้อเสื้อผ้าให้ ก่อนหลอกไปเที่ยวห้องพักในโรงแรม บังคับอัพยาจนเมา ตบตีแล้วอัดถั่วดำ เหยื่อเจ็บปวดร้องขอความช่วยเหลือ ตำรวจพังประตูบุกช่วย และรวบทัวริสต์หื่นคาหนังคาเขา สารภาพนิยมไม้ป่าเดียวกัน เห็นเน็ตลงว่อนพัทยาหาซื้อบริการเด็กได้ง่าย เลยเข้ามาเที่ยวตระเวนซื้อบริการตุ๋ยเด็ก สุดท้ายไม่พ้นบ่วงกรรม ส่อติดคุกหัวโต
 
เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ นุมานิต สว.กก.2 บก.ทท. ร่วมกับ พ.ต.ท.ไพศาล อุดมเดชชัยรัตน์ สว.กก.3 บก.ปส.1 พร้อมกำลัง บุกเข้าตรวจค้นห้องพักหมายเลข 421 โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับรายงานว่ามีชาวต่างชาติกระทำอนาจารเด็ก เมื่อไปถึงหน้าห้องได้ยินเสียงเด็กผู้ชายร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไป พบ ด.ช.อาร์ต (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า กำลังถูกนายอับราฮิม มาย อัลนาแซลล่าห์ อายุ 46 ปี นักท่องเที่ยว สัญชาติคูเวต กระทำอนาจารทางทวารหนักอยู่ ทันทีที่เห็นตำรวจนายอับราฮิม พยายามจะกระโดดหน้าต่างห้องหลบหนีในสภาพร่างกายไร้เสื้อผ้า แต่ไม่ทันถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้
 
ตรวจสอบเบื้องต้นพบ ด.ช.อาร์ต และนายอับราฮิม อยู่ในสภาพมึนเมาคล้ายเมายาเสพติด โดยตามใบหน้าของ ด.ช.อาร์ต มีร่องรอยถูกตบตีจนเขียวช้ำ ตรวจค้นในห้องพบของกลางเป็นยาบ้า 8 เม็ด ยาไอซ์หนักประมาณ 4 กรัม  กัญชา 6 ห่อ เงินสด 5 หมื่นบาท และอุปกรณ์การเสพ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน ด.ช. อาร์ต ให้การอ้างว่า เดินทางมาจากจังหวัดอื่น โดยตามผู้ปกครองมาค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุเดินเล่นอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นายอับราฮิมเข้ามาตีสนิทพาไปซื้อเสื้อผ้า และชักชวนไปเที่ยวที่ห้องพัก แต่พอมาถึงกลับบังคับให้เสพยาเสพติดจนมึนเมา บังคับทุบตีจนบาดเจ็บ ก่อนจะใช้กำลังบังคับทำอนาจารทางทวารหนักจนรู้สึกเจ็บปวดทนไม่ไหว จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งตำรวจ บุกมาช่วย
 
ขณะที่ นายอับราฮิม ให้การผ่านล่ามโดยเบื้องต้นรับสารภาพว่ามีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน เห็นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตระบุว่าเมืองพัทยาสามารถหาซื้อบริการทางเพศกับบรรดา   เด็ก ๆ ได้ง่ายมาก จึงเดินทางมาท่องเที่ยวนานกว่า 1 เดือนแล้ว จากนั้นตระเวนหาซื้อบริการทางเพศกับเด็กชายหลายคน โดยก่อนร่วมเพศจะเสพยาก่อน ส่วน ด.ช.อาร์ต นั้น ได้หลอกล่อให้มาเที่ยวห้องพัก ก่อนบังคับให้เสพยาและร่วมเพศจนเด็กทนไม่ไหว สำหรับยาเสพติดที่พบแค่ซื้อมาเสพเท่านั้น ตำรวจนำตัวดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์