ตรังวิวาห์ใต้สมุทรคึกคัก คู่รักรมต.-ดาราร่วมสร้างสีสัน

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ตรัง เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (13 ก.พ.) ที่ท่าอากาศยาน จ.ตรัง

นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผวจ.ตรัง นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง รองประธานกรรมการหอการค้าไทย นายสลิล โตทับเที่ยง ประธานหอการค้า จ.ตรัง นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผอ.ททท.สนง.ตรัง พร้อมข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ พ่อค้าประชาชนใน จ.ตรัง ได้จัดพิธีต้อนรับคณะคู่บ่าวสาว จากประเทศไทย และคู่รักชาวต่างชาติ ที่จะเข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่
13 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่หาดปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง โดยคู่รักที่เข้าร่วมพิธีในปีนี้มีจำนวน 36 คู่ เป็นคู่รักจากต่างชาติจำนวน 2 คู่ จากประเทศนอร์เวย์ และประเทศอังกฤษ โดยทางหอการค้า จ.ตรัง ได้จัดขบวนกลองยาวมารอต้อนรับ 
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงานในปีนี้ มีคู่รักดารามาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรด้วย
2
คู่ คือ

คู่ของ
แมนนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ กับ เมจินางอโณมา ศรัณย์ศิขริน และคู่ของ นางคลาวเดีย จักรพันธ์ กับ นายอัคพร วิชิตรานนท์ แฟนหนุ่มจากนอกวงการ นอกจากนี้ยังมีคู่รักเป็นอดีตรองธิดาช้าง ปี 47 คือ นางจิตราวดี ชุติมันตานนท์ กับ นายสุทธิพงษ์ ณรงค์พันธ์ รวมทั้งคู่ของผู้บริหารไปรษณีย์ไทย คือ นางปริศา ปานะนนท์ และ นายภูเดช จันทรางกูร 
 

ต่อมาเวลา
16.30 น. คณะของคู่บ่าวสาวทั้ง 36 คู่ได้ร่วมขบวนแห่รอบเขตเทศบาลนครตรัง โดยมีชาวตรังให้การต้อนรับตลอด 2
ข้างทาง

ทั้งนี้นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง รองประธานหอการค้าไทย กล่าวว่า สำหรับแนวคิดในการจัดพิธีวิวาห์ใต้สมุทรครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด
รักเรา รักษ์โลกซึ่งเป็นที่น่ายินดีที่งานวิวาห์ใต้สมุทรของเราเป็นงานที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังไปทั่วโลก นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ รู้จักงานนี้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้ จ.ตรัง จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ปรากฏว่ามีคู่บ่าวสาวให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมางานวิวาห์ใต้สมุทร ต้องหยุดจัดไป 1 ปี เนื่องจากเป็นปีที่คนไทยต้องสูญเสียสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทางหอการค้า จ.ตรัง จึงต้องงดจัดงานไป 1 ตรัง
 

ด้านนายสลิล โตทับเที่ยง ประธานหอการค้า จ.ตรัง กล่าวด้วยว่า สำหรับงานวิวาห์ในปีนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน


โดยตนได้ประสานเชิญนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี ควงคู่กับนางสุพร วงศ์หนองเตย ภริยา ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรด้วย เป็นคู่บ่าวสาวกิตติมศักดิ์ ซึ่งทาง รมต.ได้ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่างานดังกล่าวจะสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน
 


ส่วนนายสมชาย ว่องธวัชชัย ซึ่งรับผิดชอบในส่วนของการเตรียมสถานที่จัดงาน กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำทีมงานนักดำน้ำออกไปติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ
ในจุดที่จะจัดพิธีวันที่
14 ก.พ.

ซึ่งสภาพอากาศตอนนี้ถือว่าปลอดโปร่ง ในทะเลมีลมแรงเล็กน้อย แต่ไม่ถือว่าเป็นอันตรายมาก ส่วนสภาพน้ำทะเลก็ถือว่าสวยมาก ถึงแม้พื้นที่บริเวณดังกล่าวจะไม่มีแนวปะการัง แต่ก็ถือว่าน้ำใสในระดับหนึ่ง แต่ที่เป็นห่วงในตอนนี้ก็คือ กลัวจะเกิดฝนตก เพราะช่วง
1-2 วันนี้ มีฝนตกนอกฤดูกาลอยู่บ้างในบางพื้นที่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรค์สำหรับการจัดงานอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์