ดวงประจำวัน 12/02/52

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
แรม 3 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 05.10 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 23.51 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เร่งสร้างกุศลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีความสุขต้องมีมา

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหาญกล้าและปัญญาปราดเปรื่อง รู้เรื่องการบ้านการเมืองได้อย่างกระจ่างแจ้งเติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องรุ่งเรืองใหญ่ยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน แลดิ้นรนต่อสู้ทุกด้านเพื่อได้มา ทั้งฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียงและสิ่งสินเงินตรา ต้องเป็นคนมั่งคั่งเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยอมเขาเพื่อการได้มาก็น่าจะต้องทนทำ อากาศธรรมชาติและโลกกำลังเปลี่ยนไป ความไม่คงที่มันจึงมีมาทั้งในสายงานกิจการและความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองและความรักก็ยังคงต้องไตร่ตรองก่อนพูดจากันไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือเอาปัญหาหมักหมมมาสร้างสรรค์ต่อ สุขภาพกายพลังจิตตอนนี้ต้องระวังเนื่องแต่ต้องใช้มันหนัก เดินทางก็มักขลุกขลักทั้งไปและกลับ เรื่องของความรักก็ยังแบบบางอยู่ระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป ผู้คนที่หวังดีแต่ประสงค์ ร้ายยังจ้องทำลายมี เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญเกิดมุมกลับได้ง่าย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ต้องคิดคำนึงหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงและจบได้สมใจนึก ลาภผลเงินทองจากเสี่ยงแลต่อสู้ก้อนโตกำลังส่งผล ความรักหากมีมากกว่าสองรายยังคงวุ่นวายจับได้ยากน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลุล่วงลงเอยได้ไม่ยาก ในเชิงของความรักระวังใจแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงตั้งตาแต่จ้องจับเสือด้วยมือเปล่า ความสมประสงค์จึงอยู่ระหว่างก้ำกึ่งเสมอนี่นา เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องของความรักท่านเองก็ยังคงคิดมากกับความจำเจนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่คิดมากและคำนึงหลายอยู่กับที่ ท่านต้องเต้นออกหาจึงมีมา ทั้งเงินตราและชื่อเสียงการต่อรองทุกด้านบางครั้งก็ต้องเสียก่อนได้ หรือแพ้เพื่อได้แบบคนฉลาดเขาทำกัน ความรักช่วงนี้มองกันแบบสิ้นศรัทธา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์