แต่งงานพิสดารวิวาห์เหาะครั้งแรกของโลก

แต่งงานพิสดารวันวาเลนไทน์ "วิวาห์เหาะ" ครั้งแรกของโลก ก่อนโรยตัวปีนหน้าผาสูง 60 เมตร จดทะเบียนสมรสรวม 4 คู่กลางหน้าผา ที่ปราจีนบุรี

นายณัฐพล วุฒิกานากรณ์ ผู้จัดการบ้านผางามรีสอร์ท ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า “ ในวันแห่งความรักปีนี้ บ้านผางามรีสอร์ท พร้อมด้วย อ.นาดี องค์การริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ( อบต. ) อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคกลางเขต 8 (ททท.) ได้กำหนดจัดกิจกรรมวิวาห์ผจญภัยในวันแห่งความรัก ให้โดดเด่นและเป็นที่สุดของโลกใน 2 กิจกรรมระหว่างวันที่13 – 14 ก.พ.นี้ “

โดยกิจกรรมแรกในพิธีวิวาห์เหาะ เริ่มวันที่ 13 ก.พ. 52 เวลา 13.00-14.00 น. เพื่อเก็บภาพความระทึกใจกับ ผจญภัยบทแรก

วิวาห์เหาะที่ให้คู่บ่าวสาวร่วมประสบการณ์พิสูจน์รักแท้เหนือจินตนาการ กับระบบรอกสลิงผจญภัย ตัวแรกของโลก นำคู่บ่างสาวเหาะลอยบนอากาศเพลิดเพลินกับการเหาะเหิน สูง 25 เมตร เหนือหมู่แมกไม้ ชื่นชมบรรยากาศขุนเขาแห่งผืนป่าดงพญาเย็น ที่มาวิวาห์เหาะจริง ๆ โดยมีคู่บ่าวสาว รวม 4 คู่ จากนั้น ในวันที่ 14 ก.พ. 52 วันแห่งความรัก ผจญภัยบทสอง : บันทึกรักกลางภูผา ปี 6 นำคู่บ่าวสาว ทั้ง 4 คู่ มา

จดทะเบียนสมรสกลางหน้าผา เริ่มกิจกรรมโดย

คู่บ่าวสาว , นายวินัย จงวัฒนบัณฑิต นายอำเภอนาดี , คณะเจ้าภาพและสักขีพยาน เริ่มออกเดินทาง มุ่งสู่ผาน้ำตกเวฬุวัน 08.00 น. คู่บ่าวสาว ร่วมสักการะหลวงพ่อเวฬุวัน บริเวณหัวน้ำตกเวฬุวัน จากนั้นคู่บ่าวสาว 4 คู่ และนายอำเภอ เริ่มโรยตัวลงจากหน้าผา มาพร้อมอยู่ ณ ชะง่อนกลางหน้าผาที่สูงกว่า 60 เมตร เพื่อทำการจดทะเบียนสมรสกลางหน้าผาพร้อมทำการแลกแหวนระหว่างกัน และบันทึกภาพประทับใจ ท่ามกลางสี่อมวลชนและประชาชนที่มาเป็นสักขีพยาน

ขณะที่ นายสมควร อร่ามเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ( อบต.) อ.นาดี จ.ปราจีนบุรีกล่าวว่า

“กิจกรรมบันทึกรักกลางหน้าผาวันแห่งความรัก เป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่ภูมิภาค โดยเฉพาะ ต.บุพราหมณ์ มีพื้นที่ระหว่างอุทยานแห่งชาติทับลานกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มรดกโลก ได้รับการจัดเป็นพื้นที่แหล่งโอโซน อันดับ 7 มีโฮมสเตย์รองรับนักท่องเที่ยว น้ำตกบ่อทอง ถ้ำค้างคาวอ่างเก็บน้ำทับลาน ได้ท่องเที่ยวและสินค้าหัตถกรรมใบลาน จำหน่ายเป็นที่ระลึกอีกด้วย”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์