ดวงประจำวัน 11/02/52

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม เอาจริง เอาจังกับการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใดก็เอาจริงจนถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องเป็นเจ้าของกิจการมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่านและกระทำการใดแต่ละเรื่องแต่ละอย่างออกไป เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นกว้างไกล ชื่อเสียงหรูหราในสังคมแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมา วุ่นวายจิตใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังยากสะสางไหว ลาภผลและสิ่งควรได้ก็ยังหลุดมือไป เดินทางไปไหนไกล เรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักเราเองช่วงนี้ไม่ค่อยจะใส่ใจเต้นต่อดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานกิจการและในเรือนชานบ้านเรือนเพื่อนพ้องน้องพี่ด้วยซี ลาภผลมีมาก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่สงสัยหรือยังคงข้องใจ แต่ไม่ได้ตกลงใจทำสิ่งใดออกไป สิ่งที่ดีและควรได้อาจหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมานัก เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายต้องคิดมากทั้งเราเขา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วังเวงและว้าวุ่นจิตใจอย่างยิ่ง สิ่งที่ง่ายอาจยากหรือลำบากใจตนเองอีกหน ลาภผลแต่ละอย่างส่วนต้องเสี่ยงบ้างจึงถึงมือมา ปัญหาเก่าก็ยังคงต้องตามเอามาแก้ไข คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดหรือคิดมากนักนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือช้าไปบ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้มักเข้าใจผิดและคิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับวงเวียนและหมุนเวียนแบบไร้ระเบียบแบบแผน เดินทางไปต่างแดนจึงประสบความสำเร็จ ทั้งกิจการงานการตกลงต่อรองและเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รีรอก็อาจผิดหวัง หากดันทุรังก็อาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของนะนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์