ดวงประจำวันที่ 08/02/52

วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง แม้นบางครั้งจักใจร้อนใจเร็วไปบ้างแต่ก็ถูกต้องตามกาลเวลา เรื่องการศึกษาหาความรู้ และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ จักต้องสูงส่งมั่นคงตามวัยและเวลาอายุขัยนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และใส่ใจอย่างยิ่งเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่านและกระทำการด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังฐานะมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ กิจการแลความเป็นอยู่กำลังสั่นคลอน ญาติพี่น้องต้องขัดคอกันเอง เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ กิจการบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไป การตกลงใจแต่ละขั้นตอนกำลังแปรผัน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งอันสำคัญ เรื่องรักทั้งคนใหม่และรายเก่าก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ เงินทองก็ต้องหนักแน่นและรอบคอบก่อนจ่ายแต่ละจำนวนไป เดินทางระวังของหายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย สุขภาพกายและท้องไส้เป็นปัญหาน่าตกใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังวกวนสับสนในสมอง คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้เท่านั้น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายต้องทนแบกความทุกข์ของใครต่อใครไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา กับใครบางคนระวังปากคำมันจักนำไปสู่ปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงอบอุ่นด้วยดีเสมอมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หนักแน่นเข้าไว้เป็นดี หรือต้องอย่าผลีผลามเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจมัวหมองเรื่องเงินทองของนอกกายแบบภาระหนี้ งานบุญการกุศลสร้างใส่ตนไว้บ้างดี ช่วงนี้ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากและคำนึงหลายประการรอบด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากเกิดได้สมใจอยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกรายต้องสงบสุขต่อกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์