ดวงประจำวัน 07/02/52

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 22.43 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา มีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งตาสร้างสรรค์สิ่งดีงามสู่สังคมด้วยน้ำใจจริง เติบใหญ่เขาต้องเป็นที่รักนับถือยิ่งของชาวประชา ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนรักใคร่เสมอยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และตั้งเป้าในกิจการงานสูงส่ง ทั้งเป็นคนจิตใจมั่นคงหนักแน่นเด็ดเดี่ยวเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองก็ต้องเข้าออกยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองก็มักคิดสั้นเอาแต่ใจตนจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายกำลังเบ่งบานพร้อมร่วงโรยตามกาล เงินทองก็ยังคงผ่านมือหรือจำจ่าย ต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้างจึงเกิดผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องระวังปากหอยปากปูปั้นเรื่องมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า มีคนเอาเรื่องเก่ากลับมาพรรณนาเสียหายปวดขมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าจ่ายออกมันเป็นปัญหาปวดใจตน เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังปกตินี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายด้านมากประการกำลังลังลงตัวสมใจเกินคาด สุขภาพกายและพลังใจตอนนี้อ่อนล้าชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนไม่เข้าตามเวลาตกลงกันมา สัญญารักทำท่าเปลี่ยนไปไม่อยู่ในเงื่อนไขตกลงกันไว้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ต้องรู้หารู้จ่ายจึงปกติสุขได้ กิจการบางอย่างยังคงต้องฝืนใจตนพึ่งพาใครเขา ความรักเราเองคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องจำใจเริ่มต้นเรื่องใหม่ตามมา สุขภาพพลานามัยทั้งกายใจช่วงนี้ไม่เหมือนเดิม เงินทองลาภผลยังแสนจะสับสนทั้งก่อนมีมาหมดไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นจะคิดมากและยังคงคำนึงหลาย แต่ก็ไม่วายจบลงได้ด้วยการปลงตกและทนทำใจ ลาภผลเงินทองข้าวของยังต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองเกิดหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์