ดวงประจำวัน 05/02/52

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 20.17 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ แม้นจะร่ำเรียนสูงส่ง หรืออยู่ในตระกูลวงศ์ที่โด่งดัง แต่บางครั้งก็ไร้เหตุผลต้นปลายที่ดีงาม เติบใหญ่วัยดึกจึงแก้ไขจริตนิสสัยอันดีงามเข้ากับสังคมคนหมู่ได้ด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในสิ่งดีงาม เอาความจริงใจและความกตัญญูเป็นที่ตั้งในดวงใจ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้ร่มเย็น ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เป้าหมายหลายประการยังไกลจากความเป็นจริง ทุกสิ่งอย่างยังเสมือนเล่นกับเงาตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น เรื่องของความรักท่านเองยังคงระแวงมากจนขาดความสุข
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน เงินทองลาภผลมีมากว่าจะถึงมือคงหลุดหายไปบ้าง เรื่องเก่าบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดหงุดหงิดและคิดมากเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครแม้นเจอก็หาได้เป็นผลพวงดีงามนี่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตน ลาภผลถูกตัดตอนหรือแบ่งปันไป รักกับคนมีเจ้าของแสนหงุดหงิดจิตใจจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยหลายด้านหรือบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เร่งสะสางบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ สุขภาพช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล เรื่องเก่าบางอย่างยังต้องแก้ไข คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าไปหวังอันใดให้เกินจากความเป็นจริง ทุกด้านทุกประการขึ้นอยู่กับกรรมเก่าเป็นสำคัญ พันธะที่ท่านเองก่อไว้กำลังเป็นผลทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี กับคนรักและคู่ครองคนเกี่ยวข้องกำลังเป็นปัญหา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความหวังบางอย่างก็ใกล้ความเป็นจริงมาบ้าง ช่วงนี้ต้องอยู่ใกล้ หมอหน่อยหนาเรื่องสังขาร สำหรับเรื่องรักก็ยังวังเวงชอบกล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องเร่งแก้ไขหลายด้านให้ลงตัว หรือต้องตามสะสางบางอย่างที่ค้างคาใจด้วย หวังรวยลัดอาจพลาดเพราะความโลภหลาย เดินทางห่างเรือนจักต้องเจอคนถูกใจหากไม่ระวังอาจตกหลุมรักอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์