ดวงประจำวันที่ 01/02/52

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 12.34 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ หรือมีความคิดอ่านแก่กล้าและมีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับวิชชาความรู้ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องเจริญรุ่งเรืองก้าวไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนแลประกอบกิจการทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภ และประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ตามติดไว้ เรื่องของสุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้าง เดินทางแต่ละหนแห่งจักเจอคนถูกใจได้คบหากันด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามานั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจแก้ไขเรื่องเก่าหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน และยังคงกลุ้มใจกับมันจังทั้งเงินก้อนโตจำนวนฝอย เดินทางบ่อยครั้งในช่วงระยะนี้ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากทั้งคนเก่าแลรายใหม่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องยังหากำหนดแน่นอนได้ยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง ลาภผลมีแน่แต่ต้องเสี่ยงหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงหวงจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอปัญหาที่คั่งค้างคาใจมากด้าน สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ช่วงนี้อาจจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าทั้งกิจการงานเงิน แต่ลาภฟลุกเงินจรต้องมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจพังก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับโชคฟลุกลาภผลจรต้องมีมาตามกำลังเสี่ยงไว้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้ง เก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและจงอย่าคิดมากจนเกินไป ทุกอย่างมันจบได้หรือบานปลายขึ้นอยู่กับอารมณ์ท่านเองเป็นสำคัญ เรื่องสั้นอาจยาวหากวู่วามเอาแต่ใจตัวเองนักหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดมากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดวังเวงหรือความเป็นกันเองไม่ลงตัว เจอเรื่องปวดขมองแต่เช้าถึงบ่าย ลาภผลจากการเสี่ยงไว้ต้องมี ระยะนี้เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องของความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากไปเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์