ดวงประจำวันที่ 31/01/52

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
เป็นคนแข็งนอกแต่ อ่อนใน หรือโผงผางโฉ่งฉ่างแต่ไม่ถึงกับหักเหลี่ยมลูบคมใคร แม้นบางคราวจะรสนิยมสูงทั้งที่รายได้ต่ำ แต่ก็มีความขยันทดแทน หรือดิ้นรนแสวงหาเอามาด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งทั้งเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องเงินทองผู้คนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ เอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นแต่ก็ย้อนกลับมาสร้างเสริมถิ่นเกิดให้เจริญ มีคนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนปลงตกปล่อยวาง ทุกสิ่งอย่างยังคงต้องดิ้นรนเพื่อมีมา ปัญหาของคนอื่นเราแก้ไขได้แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก เรื่องของความรักอดไม่ไหวที่จะคิดทั้งบุตรบริวารข้างตัว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จงหนักแน่นหน่อยหนาโยม หากผลีผลามแทนที่จะได้มามันกลับต้องเสียไป ทั้งเรื่องงานและเงินทองแม้แต่น้ำใจของกันและกัน เดินทางทั้งระยะสั้นยาวระวังภัยพาล คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายใจมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางใหม่ มีแต่ก็ต้องรอบคอบก่อนตกลงใจแต่ละอย่างออกไป ลาภปากของฝากมีมาเป็นช่วง ความรักก็ยังคงเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากและต้องคำนึงหลาย หรือเกิดวุ่นวายใจตนมากมายหลายด้าน เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองลาภผลแต่ละส่วนเป็นได้ทั้งทุกขลาภ ความรักก็เข้าทำนองดีข้างร้ายอีกรายนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงอันดี ช่วงนี้ท่านเองต้องทำบุญให้ทานมั่งจึงโชคฟลุกมีมา คนรักคู่ครองก็เข้ามาหาด้วยน้ำใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายด้านยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนยังคงเป็นทุกขลาภน่ะ สัญญาและเอกสารเก่าย้อนปมเป็นปัญหาปวดขมองตามมามี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงพ้นภัยพาล หรือหลุดลอดบ่วงมารทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองถูกใจมี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์