ดวงประจำวัน 30/01/52

วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 05.45 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีสติปัญญารอบคอบหนักแน่นทางจิตใจ ไม่หวั่นไหวทั้งด้านดีและมุมร้าย หากบวชในศาสนาจักได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะหรูหรามั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาตัวรอดได้ด้วยปัญญาความรู้เฉพาะตัว ทั้งเป็นคนดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างทำท่าจะเกิดแปรผัน ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน ผู้คนก็ป่วยไข้เอาใจยาก อาจลำบากที่จะต้องรับรู้หรือแบกภาระไหว เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนกำลังหล่นถึงมือมา ว่าแต่ว่าอย่ามัวอายหรือต้องไม่มัวแต่เกรงใจใครต่อใครนัก สุขภาพกายไม่ค่อยจะโปร่งใสโรคเก่าตามมาอีก เรื่องรักต้องหัดทำใจคิดได้ปลงตกบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง อาจครุ่นคิดหรือรำพันฝันค้าง ตกปากรับคำใครไว้หลงลืมเกิดพิษเป็นภัยมาถึงมี ช่วงนี้เงินทองทั้งรับจ่ายคล่องมือจัง คนรักคู่ครองก็หันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงคั่งค้างคาใจมา สิ่งที่คิดว่ายากมันเกิดง่ายสุดจะพรรณนา คนที่พอจะพึ่งพาหลบหน้าแต่ก็ได้เจอแบบบังเอิญ เงินทองยังไหลเข้าออกคล่องมือ ช่วงนี้เรื่องรักทำท่าอ่อนไหวต่อกันง่าย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายต้องเป็นทุกข์เกิดวิตกกังวลกับปัญหาตนเอง และเรื่องราวของเขาอื่นทั่วไปด้วย เงินทองยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ต้องเจออีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ผู้คนที่เกี่ยวพันก็ยังคงเข้าใจกันยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของคนที่ผูกพันมามันแปรผัน คนรักคู่ครองเขาคิดมากเข้าใจยากต่อกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเร่งสะสางบางสิ่งบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ทั้งในเรือนชานและสายงาน กิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดคำจามั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์