ดวงประจำวัน 25/01/52

วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พุทธศักราช 2552 แรม 15 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 09.31 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านวาดฝันสูงส่งเกินวัยและฐานะ เรื่องร่ำเรียนก็ใส่ใจเป็นครั้งเป็นตอน แต่ก็จบได้ฐานะที่ต้องการ เติบใหญ่ เขาดิ้นรนและมีคนใส่ใจผลักดันช่วยให้ถึงเป้าหมาย ทั้งด้วยกรรมเก่าก่อมาดีและความจริงใจที่มีปัจจุบันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังร่มเย็น ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งด้านดีและมุมร้ายกำลังถูกกดดัน ท่านเองคงเจอกับปัญหาปวดขมองเข้าทำนองแผลเก่า ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานนั่นหนา กับคนรักและคู่ครองหรือบริวารก็ต้องใจเย็นหน่อยนะโยมน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเก่ายังคงเข้ามารุมเร้า ท่านเองคงต้องเดือดร้อน เพราะคนอื่นก่อให้วุ่นวายใจมีมา สัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป ลาภผลได้มาแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ยังคงเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทำท่ายุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงด้านอ้อมนั่นหนา เงินทองได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป ชื่อเสียงและเครดิตมักมีคนบิดเบือนจากความเป็นจริง คนรักคู่ครองก็คิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจเรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่มีมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องระวังทั้งการรับรองและค้ำประกันใครเดือดร้อนตามมา กับคนรักและคู่ครองก็หัดออมคำพูดคำจาบ้างจึงอยู่รอดต่อกันด้วยดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเสมือนเป็นคนแบกความทุกข์ทั้งโลกเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจงโปร่งใจ ความรักไม่วายอยู่หนใดก็เจอคนถูกใจนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองอาจจ่ายออกด้วยจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองมักเข้าข้างใครอื่นสะเทือนจิตใจเราจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจคิดมากและเกิดเซ็งกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน ตั้งใจไปไหนไกลเรือนก็คงไปได้สมใจ เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการด้วย เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกรายก็ลงตัวด้วยดีนี่หนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์