ดวงประจำวัน 24/01/52

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พุทธศักราช 2552

แรม 14 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนสุขุมหนักแน่นและมั่นคงทั้งความคิดและจิตใจ ไม่หวั่นไหวและวู่วามไร้เหตุผล แม้นจะเจออุปสรรคปัญหาสังคมเข้ามารุมเร้าปานใดก็ยังไม่สะเทือน เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่มั่นคงและเด่นดังผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และดิ้นรนประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใด เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทองแลผู้คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองแต่เช้า เงินทองยังคงจำใจต้องจับจ่ายหมดไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงไม่โปร่งใสนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดพาให้คิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือจำต้องสวนกระแสบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งสายงานกิจการ แม้แต่ความเป็นอยู่ทุกด้าน บริวารและคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิมมา เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองมากเรื่อง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมายากที่จะเก็บกักได้นานวัน สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างดี ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงสงสัยแลเกิดข้องใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ตกตอนบ่ายคงได้ตัดสินใจบางอย่างเพื่อให้อยู่รอดต่อไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องทำใจเย็นไว้นะโยมหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งสะสาง หากยังขืนปล่อยค้างคาต้องปวดใจตนตอนหลัง ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักที่กำลังเป็นปัญหาโลกแตกตามมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจคิดมากและเกิดวิตกไปเองหลายด้าน บางอย่างแม้นไม่แก้ไขมันก็สลายไปเองได้ สิ่งที่คิดว่ายากมันเกิดง่าย ผู้คนที่ผ่านเข้ามาแก้ไขวางใจเขาได้อย่าสงสัย กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนัก แน่นหน่อยจึงดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องของคนที่เกี่ยวข้องเมื่อวันวานมา เงินทองก็ยังเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเจออุปสรรคปัญหา กับคนรักก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์