ดวงประจำวัน 23/01/52

วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตน หรือมักจู้จี้จุกจิกจนน่ารำคาญเมื่ออยู่ใกล้ หากห่างออกไปก็ยังเป็นคนน่าคิดถึงอย่างมาก เรื่องร่ำเรียนใส่ใจและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่มีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันหมั่นเพียรและใส่ใจทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดๆ ฝักใฝ่เรื่องงานบุญการกุศลแสวงหาความสุขเข้าใส่ตนด้วยการช่วยเหลือผู้คน เติบใหญ่ชีวิตสดใสร่มเย็นเป็นสุขยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านมีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองก็ยังยากได้เปรียบหากหูเบาใจอ่อน ตกตอนบ่ายคงร้อนใจตนเรื่องคนอื่น ญาติแลบริวารคู่ครองก็ยังปั่นป่วนใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก เรื่องรักยังไม่วายต้องคิดมากเสมอมานี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอกับความยุ่งยากลำบากใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างเช่นเมื่อวันก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นเข้าไว้ เรื่องรักปัญหาใคร่หนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลายกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยไป สุขภาพช่วงนี้เกิดอ่อนเพลียละเหี่ยหัวใจยังไงชอบกล เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ยังวังเวงทั้งที่มีมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความวุ่นวายทั้งหลายแหล่เกิดแต่ความโลภหลายของเราเองเป็นสำคัญ เดินทางก็ต้องระวังทั้งป่วยไข้แลอุบัติเหตุเภทภัยลาภผลยังคงไหลเข้ามาให้ได้ชื่นใจช่วงสั้นมี ระยะนี้ความรักเข้ามาแบบฟลุกเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนก่อนจักย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระจัง บริวารและคนรอบข้างไม่เหมือนเดิมนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงมีอารมณ์ น้อยเนื้อต่ำใจกับปัญหาและคำพูดของใครเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นานวัน เดินทางช่วงนี้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักเราเองยังวุ่นวายใจไปเองทั้งคนเก่าใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์