ต้อย เบี้ยวให้ปากคำตร. จ่อเข้าพบพร้อมชี้แจงพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (20 ม.ค.) ว่า นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ เจ้าของนิตยสารมายาแชลแนล

ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ตามหมายเรียก
กรณีกระทำอนาจาร น.ส.เพชรคัมภรณ์ งามชอชัยพฤกษ์ อายุ 25 ปี นศ.ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายหลังที่มีกระแสข่าวว่า จะเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้สร้างความผิดหวังให้กับสื่อมวลชนที่เฝ้ารออยู่เป็นจำนวนมาก
 

อย่างไรก็ตาม เลขาส่วนตัวของต้อยแอคเนอร์ ได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า วันนี้ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำออกไปก่อน

และจะเดินทางมาให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.) ประมาณ 10.00 น. โดยจะมีการแถลงข่าวชี้แจง และเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ให้สาธารณะชนได้รับทราบ ที่บริษัท นิตยสารทีวีมายาแชลแนล ย่านถนนอาร์ซีเอ เวลาประมาณ 11.00 น.
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2552 เวลา 17.30 น. น.ส.เพชรคัมภรณ์ งามชอชัยพฤกษ์ อายุ 25 ปี นศ.ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม อดีตสาวพริตตี้

พร้อมด้วยนางวรรณวิไล มารดา อายุ 49 ปี อาชีพค้าที่ดิน และทำธุรกิจส่วนตัว เข้าแจ้งความกับ ตร. สน.สุทธิสาร ให้ดำเนินคดีกับนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเจ้าของหนังสือพิมพ์มายาแชลแนล และหนังสือเกี่ยวกับข่าวบันเทิงหลายเล่ม ในข้อหากระทำอนาจาร ลวนลามพยายามปลุกปล้ำโอบกอด และหอมแก้ม น.ส.เพชรคัมภรณ์ ทั้งที่เป็นนักศึกษาฝึกงาน เหตุเกิดที่คอนโดเลิศอุบล ย่านลาดพร้าว โดยน.ส.เพชรคัมภรณ์ ถูกล่อลวงจากเพื่อนนักศึกษาสาวในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ร่วมกับคนขับรถของนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งทั้ง 2 คนมีลักษณะเหมือนนกต่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์