ดวงประจำวัน 19/01/52

วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พุทธศักราช 2552

แรม 9 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา มีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการร่ำเรียนและเมื่อประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนมั่งคั่งทั้งชื่อเสียงสิ่งสินของกินเครื่องใช้ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเมืองอื่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องเข้าใจกระจ่างกับทุกอย่างของเส้นทางชีวิต ทั้งเป็นคนคิดแต่จะช่วยใครต่อใครด้วยน้ำคำและน้ำใจ เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใด มีแต่คนรักนับถือหรือยกย่องยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนน้ำท่วมปาก คงต้องคิดมากแต่ต้องพูดน้อยไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันไป เงินทองพร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ บุตรหลานบริวารยังคงเป็นปัญหาให้ต้องขบคิดหนักนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่วันก่อน หรือหลายด้านมากประการกำลังซับซ้อนซ่อนเงื่อนปวดขมองยิ่ง เงินทองก็จำใจจ่ายออกเพื่อรักหน้าตาตนหรือรักษาน้ำใจของใครบางคน เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือช่วงนี้คงจำใจปิดทองหลังองค์พระกันต่อไป ทุกสิ่งอย่างยังคงลงตัวได้ยาก หรือเจอแต่เรื่อง ลำบากใจตนแต่เช้าจรดเย็นค่ำ ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องคิดมากเหลือหลายหรือยังคงต้องวุ่นวายใจตัว และเข้าไปพัวพันเรื่องของใครอื่นร่ำไป เงินทองมีมาหาได้ แต่ก็พร้อมจำจ่ายหมดเปลือง เรื่องของความรักความหลังบางครั้งก็ต้องหักห้ามจิตใจตนบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจตน หรือเกิดสับสนมากด้าน ปัญหาของเขาอื่นแก้ไขได้ แต่เรื่องราวเราเองยังสางให้สิ้นซากได้ยาก เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดร้าวทั้งเรื่องเงินทองและข้าวของ คำพูดคำจาของใครต่อใครสะเทือนจิตใจเราได้ง่ายระวัง เงินทองยังคงเป็นต้นตอของปัญหารกสมองเสมอ ช่วงนี้ความรักของท่านทำท่าฝืนใจทนเสมอนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้างก่อเรื่องสร้างปัญหาให้ตามแก้ สิ่งที่คาดว่ายุ่งยากกลับเรียบง่าย เงินทองก็ยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์