ดวงประจำวัน 18/01/52

วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พุทธศักราช 2552 แรม 8 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 03.09 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคล่องแคล่วว่องไวทั้งความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใด หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล เป็นนักกฎหมายหรือทนายความแก้ต่างก็ต้องเด่นดัง ซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ต้องร่ำรวยเหนือใคร เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองเหลือหลายเติบใหญ่มั่งคั่งทั้งเงินทองชื่อเสียงแลผู้คนห้อมล้อมรักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงเกิดอกสั่นขวัญ แขวนหรือพบกับหลายเรื่องต้องขบคิดหนัก เงินทองและ ผลรับจากมากฝ่ายมีมาให้ได้ขบคิดหนัก อาจเสียบางอย่างเพื่อได้บางสิ่งมา สัญญาทั้งหลายกำลังเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดหนักเรื่องรักก็สำคัญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ช่วงนี้ท่านเองเกิดลังเลจิตใจ อารมณ์บ่จอยบ่อยครั้ง ความรักต้องถูกหยิบยกเอามาต่อว่าต่อขานกันทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องคิดมากหรือกลัด กลุ้มใจตนเรื่องคนรอบข้าง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้อันตรายและของหาย เรื่องเก่าและความหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดออมคำพูดมั่งดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าว่าจะต้องหันหลังเข้าคลองหรืออาจต้องหายหดหมดหวัง ทั้งๆที่ดิ้นรนมาสุดขีดด้วยพลังแรงกายและพลังใจตน ลาภผลได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักก็ยังคงกังวลสับสนอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้า เนื่องเอาปัญหาเก่ากลับมาขบคิดคำนึงหลายนั่น ลาภผลแต่ละขั้นตอนต้องจ่ายมากกว่าได้ คำสรรเสริญเยินยอมีเป็นช่วงเป็นตอน ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่ครั้งคราว ก่อนยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองก็ยังแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป สุขภาพกายท้องไส้ ก็ต้องระวังบ้างหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักมักเปราะบางต้องหนักแน่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากคำนึงหลายกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ปวดขมองกับบริวารและญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องแก้ไขสะสางก่อนจะสายเกินไป เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากอยู่ละนั่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์