สยองไม้ไอติมปักคาปากเด็ก1ขวบ

"ไม้เสียบคาปากเลือดทะลัก"


สุดหวาดเสียวเด็กชายวัย 1 ขวบ 6 เดือนหม่ำไอศกรีมที่มารดาซื้อให้จนหมดแท่ง อมไม้เล่นในปากเดินวนเวียนในซอย ถึงคราวเคราะห์ร้ายโจ๋นิรนามปั่นจักรยานสองล้อเฉี่ยวชนเต็มแรง เซถลาใบหน้าฟาดพื้นไม้เสียบคาปากเลือดทะลักเกือบทะลุ พ่อแม่ญาติพี่น้องพาส่งรพ.เยียวยาวุ่น แพทย์ไม่กล้าดึงออกต้องโปะยาสลบผ่าตัดนับชั่วโมงจนพ้นขีดอันตราย ส่วนโจ๋ตัวการไม่รู้เป็นใคร หลังทำเหตุหายตัวไร้รอย ตร.ระดมไล่ล่าแล้ว คาดพักอาศัยย่านใกล้เคียง

หวาดเสียวไม้ไอศกรีมเสียบทะลุรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ร.ต.อ. สายชล สุวรรณบุตร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมุทรปราการว่ามีเด็กชายประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าคณะแพทย์และพยาบาลหลายสิบคนกำลังสาละวน ช่วยเหลือ ด.ช.ศราตราวุธ ชื่นชาติ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 44/43 หมู่ 1 ซอย 3 (พร้อมนิมิตร) ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทร ปราการ ที่อ้าปากร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดอยู่ด้วยความทุลักทุเล โดยเด็กชายเคราะห์ร้ายถูกไม้ไอศกรีมยาว 4 นิ้วเสียบคาที่แก้มขวาเลือดไหลทะลักอย่างน่าเวทนาและไม้ติดแน่นอยู่ช่วงขากรรไกรในช่องปาก แพทย์เกรงว่าหากดึงออกมาเด็กอาจเป็นอันตราย ตัดสินใจวางยาสลบพาเข้าห้องผ่าตัดใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงก็นำไม้ออกได้สำเร็จและพ้นขีดอันตรายแล้ว

"จักรยานเฉี่ยวล้ม"

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.ศราตราวุธ เป็นบุตรชายของ นายชาติชาย ชื่นชาติ อายุ 28 ปี และนางวันทิดา ชื่นชาติ อายุ 27 ปี ทั้งคู่ประกอบอาชีพรับจ้างในตัวเมืองสมุทรปราการ โดยก่อนเกิดเหตุมารดาซื้อไอศกรีมให้บุตรชายรับประทาน เด็กชายก็รับประทานอย่างเอร็ดอร่อยจนไอศกรีมละลายหมดแท่งแต่ยังอมไม้อยู่ในปากเดินเล่นในซอยใกล้บ้าน ระหว่างนั้นมีเด็กวัยรุ่นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 13-15 ปี ถีบรถจักรยานสองล้อเข้ามาในซอยด้วยความเร็วสูงเฉี่ยวชน ด.ช.ศราตราวุธ อย่างแรงจนเสียหลักล้มหน้าฟาดกับพื้นถนนเป็นเหตุให้ไม้ไอศกรีมเสียบแก้มขวามาติดแน่นที่ขากรรไกรได้รับ บาดเจ็บร้องไห้จ้า มารดาและชาวบ้านรีบมาดูเห็นเข้าแทบช็อกพาส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตรายดังกล่าว ส่วนวัยรุ่นนักปั่นหลังเกิดเหตุขี่รถหลบหนีไป ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมต่อไป

ทางด้าน พญ.สมรัก วงษ์สังข์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการผู้ทำการรักษาเด็กชายเคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า หลังจากรับตัวเด็กเข้ารักษาตัวได้ตรวจดูพบว่าไม้ไอศกรีมเสียบเข้าไปในช่องปาก ในครั้งแรกคิดจะฉีดยาชาแล้วดึงไม้ออก แต่เกรงว่าเด็กจะเจ็บและหวาดกลัวจึงใช้อุปกรณ์การแพทย์ยัดเอาไว้ไม่ให้ขยับเขยื้อนและนำตัวส่งผ่าตัดจนสามารถช่วยเหลือได้สำเร็จ ซึ่งในความเป็นจริงโอกาสที่ไม้ไอศกรีมจะเสียบปากแบบนี้ค่อนข้างน้อยมาก หากไม่ได้รับการกระแทกรุนแรงจริง ๆ ไม่มีทางเป็นไปได้เลย แสดงว่าเด็กถูกเฉี่ยวชนรุนแรงมากจนล้มฟาดกับพื้น ทำให้ไม้เสียบคาปาก เดชะบุญไม่ถึงขั้นทะลุออกมาบริเวณปากด้านล่าง ไม่เช่นนั้นการเยียวยาจะลำบากมากกว่านี้.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์