ดวงประจำวัน 17/01/52

วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พุทธศักราช 2552 แรม 7 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนจริงจังเด็ดขาดฉลาดในการครองใจผู้คน ทั้งเป็นคนหนักแน่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจมุ่งมั่นเอาจริงเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่น เมืองไกล แต่ก็ต้องมีคนรักนับถือมากหลายความเป็นอยู่ มั่นคงอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนไกลใกล้ให้เกิดความสุขร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือ และให้ความยอมรับทุกหนแห่ง ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางของลาภผลเงินทองยังคงเป็นมาสมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องคิดมากและวุ่นวายใจตนมากมาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังไหลมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องปวดขมองไม่รู้จักจบ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจตน หลายด้านมากประการทำท่าสับสนสิ้นดี คนที่เราพอจะพึ่งพามั่งทำท่าเสื่อมอำนาจวาสนา เดินทางไปไหน ไกลเรือนระวังป่วยไข้อันตรายมั่ง ความรักเราเองยังคงคิดมากปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องของความรักต้องหนักแน่นจึงสดใสนาน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงวังเวงและคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาสะสมไว้สุกสว่างขึ้นมาในช่วงนี้ เรื่องราวเราไม่ค่อยเท่าไหร่ปัญหาของใครอื่นที่ต้อง รับรู้มีมากมาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพูดจาให้ต้องคิดมากเสมอละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ และ คนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำแบบหนำใจเขาเราปวดขมองหนัก เรื่องเก่าแต่ครั้งก่อนก็ยังย้อนมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เงินทองก็ยังคงคล่องมือทั้งการรับเข้าและจ่ายออก หากแต่ก็ต้องกลุ้มใจจังกับน้ำคำแลน้ำใจของใครคนหนึ่งอยู่ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายและเป็นมาเร็วเกิดคาดมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์