สาวมะกันฟุ้งยอดประมูลเปิดซิงพุ่ง

เมื่อ 13 ม.ค. หนังสือพิมพ์เทเลกราฟรายงานว่า ยอดประมูลพรหมจารีของน.ส.นาตาลี ดีแลน บัณฑิตสาวชาวอเมริกัน วัย 22 ปี พุ่งสูงเกือบ 130 ล้านบาท

จนเจ้าตัวแทบไม่อยากเชื่อว่าในโลกนี้จะมีผู้ชายคนไหนกล้าจ่ายเงินมหาศาลขนาดนี้ในยุคที่พรหมจารีผู้หญิงกลายเป็นสิ่งไม่ค่อยมีคุณค่าเท่าไหร่ น.ส.นาตาลี บัณฑิตเอกสตรีศึกษามหาวิทยาลัยซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวใหญ่ทั่วโลกตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน และเป็นประเด็นถกเถียงในสังคมอเมริกัน เมื่อนายฮาวเวิร์ด สเติร์น ผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ประโคมข่าวว่า น.ส.นาตาลีตั้งใจขายพรหมจารีให้ผู้ชายที่กล้าทุ่มเงินประมูลมากที่สุด เพื่อนำเงินที่ได้ไปจ่ายเป็นค่าเทอมลงเรียนปริญญาโทสาขาวิชาบำบัดปัญหาครอบครัว

น.ส.นาตาลีให้สัมภาษณ์ว่า ยอดผู้ชายขอร่วมรักด้วยมีถึง 10,000 ราย ตัวเลขเงินประมูลสูงสุดขึ้นไปอยู่ที่ 3.7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 129.5 ล้านบาท

คนที่ติดต่อเข้ามา มีทั้งมาดีพูดจาสุภาพเรียบร้อย เป็นสุภาพบุรุษและ นักธุรกิจร่ำรวยเงินทองไปจนถึงพวกเพี้ยนๆ ประหลาดๆ อย่างไรก็ตาม ตนย้ำกับทุกคนว่า จะมีความสัมพันธ์แบบวันไนต์สแตนด์ หรือมีเพศสัมพันธ์กันแค่ข้ามคืนเท่านั้น ไม่มีการคบหาดูใจเหมือนคนรักต่อไปเด็ดขาด

สำหรับแรงบันดาลใจที่ตัดสินใจทำเรื่องที่คนบางกลุ่มในสังคมมองว่าผิดศีลธรรมเช่นนี้ น.ส.นาตาลี กล่าวว่า ทำตามอย่างน.ส.อาเวีย พี่สาววัย 23 ปี

เคยไปทำงานขายตัวอยู่ 3 สัปดาห์เพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนมหาวิทยาลัย ถ้าสังคมจะด่าว่าเข้ามา ตนก็ไม่ว่าอะไร เพราะมั่นใจในเจตนาบริสุทธิ์ อยากหาเงินเรียนจริงๆ ตนขายแค่พรหมจารี แต่ไม่ได้ขายจิตวิญญาณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์