แห่ประชันโฉมมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

แห่ประชันโฉมมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซา กองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2549 เปิดรับสมัครสาวงามอายุ 18-25 ปี เข้าประกวดชิงมงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประกวดเวทีนางงามจักรวาล โดยสาวงามคนแรกที่มาสมัครคือ น.ส.ปาริฉัตร ดำริห์กิจ หรือน้องปลา อายุ 18 ปี จบจาก ร.ร.เบญจมราชูทิศ กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวัน มีสาวงามที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสื่อมวลชน อาทิ น.ส.ภัทรา รุ่งรัตนสุนทร หรือไพลิน อายุ 23 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน เรียนกราฟิกดีไซน์ อคาเดมี ออฟ อาร์ท ยูนิเวอร์ซิตี้ สหรัฐ มีตำแหน่งธิดาโดม แอลเอ 2004 ซึ่งไพลินให้เหตุผลการเข้าประกวดเพราะว่าอยากหาประสบการณ์และเรียนรู้สังคมไทยให้มากขึ้น หรือน.ส. แคทรียา แวน ซีแลนด์ หรือน้องแคท อายุ 24 ปี ลูกครึ่งฮอลแลนด์-ไทย จบปริญญาโท ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจาก ม.บิสทอล ที่อังกฤษ ปัจจุบันเป็นนักวิจัยและจัดการด้านวิทยาศาสตร์มนุษย์และสังคม องค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) พูดได้ถึง 6 ภาษาคือ อังกฤษ ดัตช์ ฝรั่งเศส เยอรมัน ไทย สเปน ที่มาประกวดเพราะว่ามีความฝันแต่ เด็กว่าอยากเป็นนางงาม

น.ส.อัมภิกา ชวนปรีชา หรือกุ่กกุ๊ก อายุ 21 ปี นศ.คณะวิศวกรรมศาสตร์อินเตอร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มี น.ส.ชนันภรณ์ รสจันทน์ หรือน้อด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 48 เป็นผู้พามาสมัครเพราะเป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน ทั้งนี้กุ่กกุ๊ก เคยเป็นมิสยูนิเวิร์สซิเอด งานกีฬา ม.โลก หรือน.ส.มณฑาทิพย์ เทียนทอง อายุ 20 ปี ญาติของนายเสนาะ เทียนทอง นศ.ปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ จาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นต้น

สำหรับยอดสาวงามที่เข้าประกวดในวันแรก 42 คน โดยกองประกวดจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3-5 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. และเริ่มประกวดในวันที่ 25 มี.ค. ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าวต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์